:::     :::

ฟุตซอลหญิงNSDFหวังโปรโมทท่องเที่ยวพัทยา

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

NSDF Women Futsal 2022 โปรโมทท่องเที่ยวเมืองพัทยา 20-26 เม.ย.65 ฟุตซอลหญิงไทยมีดาวยิงศศิชา-สาวสวยปทิตตา เปิดหัวหวังสยบเมียนมา

แถลงข่าวการแข่งขัน NSDF Women Futsal Championship 2022 ฟุตซอลหญิงนานาชาติ เตรียมซีเกมส์2021ของทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย มีขึ้นที่ห้อง Atlantis ชั้น 3 เซ็นเตอร์พอยต์ ไพรม์ โฮเต็ล พัทยา เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย.65 โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน NSDF Women Futsal Championship 2022 พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่ายจัดการแข่งขัน , กุนซือใหญ่ทั้ง 5 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกม 
พลอากาศเอก สุรศักดิ์ มีมณี ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน NSDF Women Futsal Championship 2022 เปิดเผยว่า "การแข่งขันฟุตซอล NSDF หรือ กองทุนพัฒนากีฬาของประเทศไทยในครั้งนี้เป็นการแข่งขันฟุตซอลหญิง ที่เราได้เชิญมาทั้งหมด 4 ทีม รวมกับประเทศไทยด้วย ทั้งหมด 5 ทีม แข่งแบบพบกันหมด การแข่งขันจะเริ่มในวันพุธที่ 20 เม.ย.65 เป็นรูปแบบเกมคะแนน ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดก็จะเป็นทีมชนะเลิศ"
"วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันก็เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องให้กับทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย และ ทีมเมียนมา และ ทีมอินโดนีเซีย ที่จะไปแข่งขันซีเกมส์2021ที่เวียดนามในเดือน พ.ค.65 ครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากเมืองพัทยา ซึ่งการมาจัดที่เมืองพัทยาเราเล็งเห็นว่า เราต้องการที่จะโปรโมทเรื่องการท่องเที่ยวเมืองพัทยาออกสู่สายตาแฟนฟุตซอลไทยรวมถึงแฟนกีฬาที่รับชมการถ่ายทอดผ่านทางออนไลน์ โดยการแข่งขันจะแข่งขันวันละ 2 คู่ ถ้าแฟนกีฬาท่านใดอยากมาให้กำลังใจทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย หรือ ทีมออลสตาร์ ฟุตซอลหญิงไทย สามารถร่วมชมและเชียร์ได้"
"โค้ชคึก"สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย  เผยถึงความพร้อมในเกมแรกที่จะพบเมียนมา ว่า "เราได้มีการเตรียมตัวกันอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์2021ที่เวียดนาม ต้องขอขอบคุณ ส.บอลฯ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีเวทีให้นักกีฬาได้เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ถือเป็นการทดสอบครั้งสำคัญ ก่อนที่จะเดินทางไป เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับทีมฟุตซอลหญิงไทย โดยเฉพาะเกมแรกที่จะเจอกับเมียนมา ซึ่งเป็นเหมือนการจำลองเกมที่จะพบกันในซีเกมส์ด้วย"
ด้าน กิง ม่อง เท หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลหญิงเมียนมา เจ้าของเหรียญทองแดง ฟุตซอลหญิงซีเกมส์2011ที่อินโดนีเซียเจ้าภาพ เผยว่า "ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเรื่องระยะเวลาในการเก็บตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนไปซีเกมส์ รายการนี้เป็นประโยชน์กับทีมเมียนมามากๆที่จะใช้ในการเตรียมทีมไปในตัว ที่สำคัญจากผลงานของทีมฟุตซอลชายเมียนมาที่เข้ารอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน AFF 2022 ก็ทำให้คนเมียนมามีความตื่นตัวกับกีฬาฟุตซอลทั้งประเทศมากๆ และทีมหญิงเราก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีในรายการที่ประเทศไทยให้ได้ เพราะเรามีแรงบันดาลใจจากทีมชายมากๆ"
สำหรับรายชื่อ 16 ผู้เล่นฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยในการแข่งขัน NSDF Women Futsal Championship 2022 ประกอบด้วย เบอร์1.นางสาวศศิประภา สุขเสน(ผู้รักษาประตู) , เบอร์2.นางสาวมุฑิตา เสนคราม(ตัวข้าง) , เบอร์3.นางสาวเจนจิรา บุบผา(ตัวข้าง) , เบอร์5.นางสาวหทัยชนก เทพคุณ(ตัวรับ) , เบอร์6.นางสาวจีระประภา ทับสุริย์(ตัวรับ) , เบอร์7.นางสาวพัชรพร ศรีเมือง(ตัวข้าง) , เบอร์8.นางสาวธนพร จันทร์แจ้ง(หน้าเป้า) , เบอร์9.นางสาวจิระประภา นิ่มรัตนสิงห์(ตัวรับ) , เบอร์10.นางสาวแสงรวี มีขำ(ตัวข้าง) , เบอร์11.นางสาวณัฐมน อาจกล้า(ตัวรับ) , เบอร์12.นางสาวพรรนิภา กมลรัตน์(ผู้รักษาประตู) , เบอร์13.นางสาวดาริกา เพียรภายลุน(หน้าเป้า) , เบอร์14.นาวสาวศศิชา โพธิวงษ์(หน้าเป้า) , เบอร์15.นางสาวแพรพลอย หัวใจเพชร(ตัวข้าง) , เบอร์17.นางสาวศศิประภา อยู่พันธ์(ตัวข้าง) , เบอร์19.นางสาวปทิตตา มูลโพธิ์(ตัวรับ) โดย โต๊ะเล็กสาวไทยถือเป็นเจ้าของแชมป์เหรียญทอง 4 สมัยซีเกมส์ และ อดีตแชมป์เหรียญทองประวัติศาสตร์ เอเชียนอินดอร์ มาเชียล อาร์ตเกมส์2017ที่เติร์กเมนิสถาน ซึ่งมีรายชื่อของ ศศิชา โพธิวงษ์ ที่ตัดสินใจหยุดงานประจำที่ คาเฟ่ อเมซอน เพื่อมารับใช้ทีมชาติไทย รวมถึงรายของ ปทิตตา มูลโพธิ์ แข้งเกมรับสาวสวยมากความสามารถที่พร้อมโชว์ฝีเท้าให้แฟนโต๊ะเล็กไทยได้รับชม   
การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 เม.ย.65 ที่อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (สนามกีฬาในร่มเมืองพัทยา) จ.ชลบุรี ใช้ระบบแข่งขันแบบพบกันหมด ทีมไหนมีคะแนนมากที่สุด จะคว้าแชมป์ NSDF Women Futsal Championship 2022 โปรแกรมวันเปิดสนาม พุธ 20 เม.ย.65 ทีมออลสตาร์ ฟุตซอลหญิงไทย พบ South Perth Futsal Club (ออสเตรเลีย) เวลา 14.00 น. , ทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ชุดเตรียม ซีเกมส์ 2021 พบ ฟุตซอลหญิง ทีมชาติเมียนมา ชุดเตรียม ซีเกมส์ 2021 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ทุกนัด 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด