:::     :::

ปธ.พาเลซยืนยันอยากต่อสัญญายืมกัลลาเกอร์

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แพริช ประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ ยืนยันความปรารถนาเดิมคือการต่ออายุสัญญายืมตัวกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี อีกในฤดูกาลหน้า

กัลลาเกอร์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ คริสตัล พาเลซ ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22 จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว สร้างความพึงพอใจให้กับเฮดโค้ช ปาทริค วิเอร่า และประธาน แพริช ที่อยากเห็นการต่อสัญญายืมตัวเกิดขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า

"แน่นอน แต่นักเตะคือคนที่จะชี้ขาด เขารู้ว่าอะไรคือเป้าหมายสำคัญที่สุด และรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ผมแน่ใจว่าเมื่อจบฤดูกาลแล้ว คอเนอร์ จะพยายามหาสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเอง" แพริช กล่าว

ก่อนหน้านี้ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยืนยันไม่ปิดโอกาสของ กัลลาเกอร์ ในทีมชุดใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม ฤดูกาลหน้า ขณะที่กองกลางวัย 22 ปี ก็ต้องการกลับไปพิสูจน์ตัวเองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่แล้ว แต่ก็ทราบดีว่ามีการแข่งขันในทีมสูง

ขณะเดียวกัน หาก คริสตัล พาเลซ ไม่สมหวังในการขยายสัญญายืมตัวกับ กัลลาเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แพริช ก็จะสอบถามโอกาสในการยืมตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค อีกครั้ง หลังเคยมาเล่นที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ฤดูกาล 2017-18 แล้วทำผลงานยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอในช่วงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด