:::     :::

สาลิกาดงหันหาโทนี่ย์เสริมหอกใหม่ซัมเมอร์

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
2,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล จะพยายามคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเริ่มถอดใจในการแย่งตัว ดาร์วิน นูนเยซ

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า โทนี่ย์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะมองดูแล้วมีความเป็นไปได้มากกว่า นูนเยซ กองหน้าอุรุกวัยของ เบนฟิก้า ที่ปรารถนาร่วมทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า

โทนี่ย์ สร้างผลงานที่น่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสองปีที่แล้ว ซัลโวไป 33 ประตูจาก 52 เกมรวมทุกรายการ มีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 32 เกมในฤดูกาลนี้

ในอดีต โทนี่ย์ เคยย้ายจาก นอร์ธแฮมป์ตัน มาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เมื่อปี 2015 แต่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เพียง 4 เกมเท่านั้น ที่เหลือปล่อยตัวให้ บาร์นสลี่ย์, ชรูว์สบิวรี่, สคันธอร์ป, วีแกน ยืมใช้งาน จนกระทั่งขายขาดไปให้ ปีเตอร์โบโร่ ในปี 2018

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ภายใต้เจ้าของสโมสรใหม่ พร้อมทุ่มงบประมาณเสริมทัพอีกมากในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากซื้อกองหน้ามาแล้วหนึ่งคนเมื่อช่วงเดือนมกราคมคือ คริส วูด จาก เบิร์นลี่ย์ 25 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด