:::     :::

กิลมอร์เผยเลือกเซ็นโคลท์สตามหัวใจเรียกร้อง

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เปิดเผยว่าเขาเลือกเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพราะมองว่าเป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับช่วงเวลานี้ในอาชีพของตนเอง

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยข้อตกลง 2 ปี มูลค่า 23 ล้านเหรียญสหรัฐมาจากหัวใจเรียกร้องหลังการพูดคุยกับ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชทีมอินดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กิลมอร์ อดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์มานานกว่าหนึ่งเดือน ก่อนจะพบบ้านหลังใหม่ของเขาในอินเดียนาโพลิส ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟรนไชส์ที่เขามองว่าเหมาะสมสุดสำหรับเขาในช่วงอาชีพเวลานี้ 

'ผมคิดว่า โคลท์ส เข้ามาและผมได้พูดคุยกับโค้ชและมันแค่รู้สึกว่าใช่' กิลมอร์ เผย 'มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่มันแค่รู้สึกว่าถูกต้องในใจผมในการมาที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพรสวรรค์ในทีม การได้ดูพวกเขาจากระยะไกลเมื่อปีที่แล้ว สิ่งที่พวกเขาทำและพวกเขาอยู่ที่นั่น ผมแค่อยากจะเข้ามาและพยายามช่วยทีมก้าวข้ามอุปสรรคนั้น' 


กิลมอร์ ซึ่งเคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่ได้รับความสนใจมากนักในช่วงเริ่มต้นตลาดฟรีเอเจนต์ ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้วทำให้เขาลงเล่นกับ แพนเธอร์ส เพียง 8 เกม ก่อนจะได้รับความสนใจจาก โคลท์ส จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกัน ซึ่งทีมอินดี้คาดหวังว่า กิลมอร์ จะสามารถฟื้นฟูอาชีพของตนเองได้เหมือนกับ ชาเวียร์ โร้ดส์ อดีตคอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ทำผลงานได้ดีในอินเดียนาโพลิสซีซั่นที่แล้ว 

'คุณต้องพิสูจน์ตัวเองทุกปี ดังนั้นผมจึงนำความคิดนั้นมาปรับใช้ในแต่ละปี ผมต้องได้มันมา คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้จนกว่าคุณจะใส่งานลงไป จนกว่าคุณจะออกไปทุกสัปดาห์และรับมัน' กิลมอร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด