:::     :::

"เนฟ"อัดแข้งเก๋าผีห้าวให้ได้อย่าอายเด็กเมจบรี้

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตรองกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคืองลูกตากับผลงานรุ่นน้องชุดปัจจุบันมากที่ความใจสู้หดหายในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 วานนี้ พร้อมไล่ไปดูตัวอย่างความกระเหี้ยนกระหือรือของดาวรุ่ง ฮานนิบาล เมจบรี้ ว่าควรอายเด็กมันบ้าง

แดงเดือดที่แอนฟิลด์วานนี้ เก็บฉากตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อ ยูไนเต็ด ตามหลังเจ้าถิ่น 0-2 ส่งผลให้นอกจาก เจดอน ซานโช่ บรรดาซีเนียร์คนอื่นเดินใจลอย เล่นแบบขอไปทีจะได้กลับบ้านไปหาลูกเมีย 

อย่างไรก็ตามการลงมาเป็นสำรองของ เมจบรี้ นาที 84 ปลุกชีวิตชีวาให้ ยูไนเต็ด พอสมควร แม้ไม่มีผลงานเป็นรูปธรรมแต่เจ้าหนุ่มตูนิเซียยังกล้าวิ่งเพรสซิ่ง, กล้าหวด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันหงส์แดงจนลงไปคลุกฝุ่นแม้ต้องแลกใบเหลือง 

หรือแม้แต่ความห้าวเมื่อโดนยั่วยุจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตอนรอรับบอลทุ่มเกมบุก บี้เบียดอย่างองอาจแม้ถูกกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ปั่นหัว


จุดนี้เองที่ทำให้ เนวิลล์ อยากแนะนำแข้งปีศาจแดงนำไปต่อยอดว่า แม้ฤดูกาลจะล้มเหลวจากเป้าหมายเดิม แต่ถ้าเล่นได้ห้าวกันทั้งทีมแบบ ฮานนิบาล แฟนบอลเร้ด อาร์มี่ก็รับไหว

เมื่อไอ้เด็กนั่นลงสนาม ก็ได้แสดงให้คนอื่นที่เหลือเห็นว่าการวิ่งบี้ไล่เอาบอลคืนหรือเสียบสกัดทำกันแบบไหนการแสดงความเห็นผ่านสกาย สปอร์ตส์

เอาจริงๆผมภูมิใจในตัวน้องมัน! บางที ฮานนิบาล คงหงุดหงิดที่โดนพวก ลิเวอร์พูล จ่ายบอลผ่านหน้าไป-มา ก็หวังให้ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด คยอื่นหัวร้อนบ้างเหมือนกัน” 

แม้ดูไม่ดีที่เจ้านั่นไปหวดใส่ผู้เล่นทีมอื่น แต่บางทีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สัมผัสได้ว่าไอ้นี่ยังเอาจริง มันคือแสดงออกว่าคุณมีทัศนคติที่ดี, มีความมืออาชีพแล้วสิ่งนั้นไม่บุบสลาย” 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยังเป็นนักเตะที่ดี รวมถึงคนอื่นๆตรงนั้น เล่นในระดับน่าพอใจเพียงแต่พวกเขาใจบอบช้ำ, ห่อเหี่ยว และถอดใจแล้วกับฤดูกาลนี้”  

เจ้าหนุ่มวัย 19 ปีมีวุฒิภาวะเกินวัยทั้งที่ส่วนใหญ่เล่นให้ชุด ยู-23 ก็เพราะโอกาสติดทีมชาติตูนิเซียชุดใหญ่เตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา แล้วสามารถตีตั๋วเล่นรอบสุดท้ายยังกาตาร์สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด