:::     :::

บิ๊กเพิร์ทกลอรี่รับเซ็น'ริดจ์'คือผิดพลาด

วันพุธที่ 20 เมษายน 2565
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พิกนาต้า ซีอีโอของ เพิร์ท กลอรี่ สโมสรในออสเตรเลียเปิดเผยถึงความผิดหวังอย่างมากของทีมที่ตัดสินเซ็นสัญญาคว้าตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเข้ามา

อดีตสตาร์ แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับสโมสรเอลีก เมื่อเดือนตุลาคม และได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลีก

แต่ พิกนาต้า ได้บอกว่าสภาพร่างกายของ สเตอร์ริดจ์ มันไม่เวิร์คสำหรับทีมเลย

"มันน่าผิดหวัง เรามีความหวังสูงมากในตอนที่เราเซ็นสัญญากับ แดเนียล มันไม่เวิร์ค"  พิกนาต้า กล่าว

"จากมุมมองของตลาด เกมแรก เรามีแฟนบอล 18,000 คนเบื้องหลังในตอนเขามาถึง น่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บ...และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลยตั้งแต่นั้น"

"เขากำลังซ้อม และมีศักยภาพที่สามารถเล่นได้หลายนาทีในสัปดาห์นี้ แล้วมันก็จะจบซีซั่น ปีหน้าน่ะเหรอ? ฟังนะ ผมมีข้อสงสัยว่าทำไมเราต้องเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา"

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษไป 26 นัด วัย 32 ปี ได้ลงเล่นเพียง 93 นาที จากการเป็นตัวสำรอง 5 นัด โดยทำประตูไม่ได้เลย

เกมล่าสุดที่เขาได้ลงสนามก็คือนัดพบ แม็คอาร์เธอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเขาลงมาในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่จะบาดเจ็บโคนขาหนีบในเวลาเพียง 15 นาทีถัดมา

พิกนาต้า ยอมรับว่ากองหน้าที่เกิดในเบอร์มิงแฮมอาจจะได้ลงเล่นอีกครั้งก่อนสิ้นสุดฤดูกาล แต่ก็เปรยว่าเขาไม่น่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด