:::     :::

กรีนหวังเล่นเข้าขาเมอร์รี่ย์มากขึ้นในซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 33 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังถึงการปรับจูนเคมีเข้ากับควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ มากขึ้นในซีซั่น 2022

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังถึงการปรับจูนเคมีเข้ากับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ได้มากขึ้นในซีซั่น 2022 หลังปีกนอกวัย 33 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปีกับ คาร์ดินาลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรีน ย้ายจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว เขารับบอล 54 ครั้ง ระยะ 848 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 6 เกม แต่ยังมีการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างเขากับ เมอร์รี่ย์ โดยเฉพาะเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งผลให้พวกเขาปราชัยครั้งแรกของซีซั่น 


'มีพื้นที่เหลือเฟือ (สำหรับการเติบโต)' กรีน กล่าว 'สำหรับผม มันคือการสื่อสารกับเขาในสิ่งที่ผมเห็น และสิ่งที่เขาต้องการให้ผมทำ และเขาต้องการให้ผมใช้ทางวิ่งนี้ (โดยเฉพาะ) ผมคิดว่าปีที่แล้วผมยังมีข้อบกพร่องในส่วนของผม ผมไม่ได้สื่อสารกับเขาเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้นจริงๆ เพราะผมไม่ต้องการใส่อะไรมากมายบนจานของเขา'

'สำหรับผม การได้อยู่ข้างหน้าเขา, พูดคุยกันมากขึ้น 'เอ.เจ.คุณต้องทำให้ดีกว่านี้' และผมก็แบบ 'ตกลง ผมต้องทำให้ดีขึ้น' อย่าลังเลกับการเล่นของผม 'เอ.เจ.คุณต้องเก็บมันขึ้นมา' ปีที่สองจะยิ่งใหญ่ขึ้นสำหรับเรื่องนั้น'

อย่างไรก็ตาม เมอร์รี่ย์ กำลังมีข้อพิพาทกับ คาร์ดินาลส์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอาจจะไม่ลงเล่นในซีซั่น 2022 หากไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวกับทีม นั่นจึงเป็นที่น่าสงสัยว่า กรีน จะมีโอกาสปรับจูนเคมีในการทำงานร่วมกับ เมอร์รี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด