:::     :::

คัปป์เผยจะไม่เรียกร้องค่าจ้างแพงสุดของปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมากับ แอลเอ แรมส์ จนคู่ควรกับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากมีการทำข้อตกลงใหม่

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหากพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมาของเขา แต่ผู้เล่นวัย 28 ปียืนยันว่าเขาจะไม่เรียกร้องแค่หวังว่าจะได้รับค่าตอบแทนแบบยุติธรรมเหมาะสมเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คัปป์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในฐานะผู้นำของลีกเอ็นเอฟแอลทั้งจำนวนการรับบอล (145 ครั้ง), การทำระยะ (1,974 หลา) และการทำทัชดาวน์ (16) ปีกนอกวัย 28 ปียังมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' จากชัยชนะเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีจากเกมดังกล่าวด้วย แน่นอนว่าจากผลงานดังกล่าวทำให้เขาสมควรเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล 

อย่างไรก็ตาม คัปป์ ไม่สนใจการเปรียบเทียบเรื่องค่าตอบแทนเมื่อถึงเวลาทำข้อตกลงใหม่ เพียงแต่เขากังวลมากกว่าที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าจะได้รับค่าตอบแทนที่ยุติธรรม


'ผมไม่คิดว่านั่นคือแนวทางที่ผมใช้' คัปป์ กล่าวถึงการรีเซ็ตตลาดปีกนอกที่รับค่าจ้างสูงเกินจริงในปัจจุบัน 'มีสถานที่ที่คุณต้องการอยู่ มีที่ที่ผมคิดว่ายุติธรรม'

'ผมไม่ได้พยายามเอาชนะใคร ผมไม่พยายามเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น' 

คัปป์ กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน ซึ่งมีค่าเฉลี่ยรับเงิน 15.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ไม่ติดอยู่ใน 15 อันดับแรกของปีกนอกที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ปัจจุบัน ทายรีก ฮิลล์ ที่ทำข้อตกลงใหม่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยมากสุดของลีกปีละ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วย เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกป้ายแดงของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่รับปีละ 28 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ รับทรัพย์ปีละ 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด