:::     :::

ฟานเดอร์ซาร์ขอบคุณเทนฮากยินดีเห็นยกระดับคุมผี

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
2,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวขอบคุณ เอริค เทน ฮาก ที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสรตลอดช่วงเวลา 4 ปีครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการแต่งตั้ง เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ อาแจ็กซ์ ก็แถลงบรรลุข้อตกลงปล่อยตัวโค้ชชาวดัตช์ไปให้ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมจะเกิดขึ้นหลังจบซีซั่นนี้

ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งซีอีโอของสโมสร อาแจ็กซ์ กล่าวถึง เทน ฮาก ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 ว่า "สี่ปีครึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เราอยากให้ เอริค อยู่ที่ อาแจ็กซ์ นานกว่านี้"
"เขากำลังจะก้าวไปสู่หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในลีกที่ยอดเยี่ยม"
"เราเป็นหนี้บุญคุณ เอริค อย่างมากสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จร่วมกับ อาแจ็กซ์ มาจนถึงตอนนี้ แต่งานของเรายังไม่เสร็จสิ้น เมื่อถึงตอนจบฤดูกาลนี้ ผมจะกล่าวคำอำลาเขาเพิ่มเติม"
"ตอนนี้สิ่งสำคัญที่คือเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่เราทุกคนต่างต้องการคว้าแชมป์ลีก" ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เคยเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2005-2011 ประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามร่วมกับตำนานกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยเป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด