:::     :::

บีจีรัวไม่ซ้ำถล่มยูไนเต็ด5-0

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รัวไม่ซ้ำหน้าถล่มยูไนเต็ด ซิตี้ 5-0

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 กลุ่มจี นัดที่สาม ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้จากประเทศฟิลิปปินส์ 
ครึ่งแรก นาทีที่ 42 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ธีรศิลป์ แดงดา ไหลบอลให้กนกพล ปุษปาคมได้แปด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ก่อนเกมในครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง นาทีที่ 75 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 2-0 จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูของยูไนเต็ด ซิตี้ที่พยายามออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ แต่ว่าการสกัดผิดเหลี่ยม ทำให้บอลลอยข้ามหัวตัวเองและเป็นวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญที่สามารถฉกบอลไปได้ ก่อนจะยิงใส่ตาข่ายโล่งๆ อย่างง่ายดาย 
นาทีที่ 80 “เดอะ แรบบิท” หนีห่างเป็น 3-0 จากการทุ่มไวของนาคิน วิเศษชาติ ก่อนเป็นปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ที่จ่ายบอลหักข้อไปยังหน้ากรอบเขตโทษ และเป็นดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ที่ซัดบอลทันที บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม
นาทีที่ 82 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 4-0 จากจังหวะที่ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดไปบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่แนวรับของยูไนเต็ด ซิตี้ อย่างอลัน โรเบิร์ตสันที่พยายามสกัดบอล แต่ว่ากลายเป็นการสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูไป 
นาทีที่ 87 บีจีพียูทิ้งห่างเป็น 5-0 จากจังหวะสวนกลับ และเป็นดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ที่ได้แทงบอลทะลุช่องให้ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ยิงสวนผู้รักษาประตู แม้ว่าแอนโทนี่ พินธัสจะบล็อกลูกยิงได้บางส่วนแต่ความแรงของฟุตบอลก็ยังทำให้บอลไหลเข้าประตูไป
จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเอาชนะยูไนเต็ด ซิตี้ 5-0 เก็บสามแต้มเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 3 นัด โดยโปรแกมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 4 พบกับยูไนเต็ด ซิตี้จากประเทศฟิลิปปินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด