:::     :::

โรสแมนย้ำอีเกิ้ลส์ยังสนับสนุนเฮิร์ตส์

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาววี่ โรสแมน ยืนยันว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังคงหนุนหลัง เจเล็น เฮิร์ตส์ โดยหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับทีมฟิลลี่

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าทีมฟิลลี่ยังให้การสนับสนุน เจเล็น เฮิร์ตส์ สำหรับการผลักดันควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมในฟิลาเดลเฟียต่อไป แม้จะมีการคาดเดาว่าพวกเขาอาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในร่างดราฟท์ปี 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลัง อีเกิ้ลส์ เทรด 1 ใน 3 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของพวกเขากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งเพิ่มสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกในปี 2023 ให้ทีมฟิลลี่จนมีการคาดเดาว่าพวกเขากำลังสะสมทุนเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในปี 2023 หาก เฮิร์ตส์ ไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวัง ก่อนที่ โรสแมน จะยืนยันทีมยังคงให้การสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเช่นเดิม 

'เราตื่นเต้นกับ เจเล็น เฮิร์ตส์' โรสแมน เผย 'เราจะสนับสนุน เจเล็น และต้องการให้เขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยมใน ฟิลลี่ นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความยืดหยุ่นสำหรับทีมของเราและเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าเรามีทรัพยากรที่จะปรับปรุงทีมของเรา ไม่เพียงแค่ร่างดราฟท์ปีนี้ แต่ยังรวมถึงร่างดราฟท์ปีหน้าด้วย เราคิดว่ามันสมเหตุสมผลมาก'


อีเกิ้ลส์ ยังคงมีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้ง (อันดับ 15 และ 18) เพื่ออัพเกรดบัญชีรายชื่อของพวกเขาในร่างดราฟท์ปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่ง โรสแมน มี 5 ตัวเลือกใน 3 รอบแรกของร่างดราฟท์เพื่อเลือกผู้เล่นใหม่เข้ามาช่วยในการประเมินประสิทธิภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้งเกี่ยวกับตำแหน่งดังกล่าวในช่วงปิดฤดูกาลปี 2023

'คุณกำลังประเมินสิ่งที่คุณทำผิดพลาดเสมอ' โรสแมน กล่าว 'เรียนรู้จากสิ่งที่คุณทำถูกต้อง กับ เจเล็น, ผมรู้ว่าเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ บางครั้งหนังสือเล่มนี้ไม่จำเป็นจะต้องเขียนกับคนเหล่านั้นทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด