:::     :::

ฉลามขาวชมพูลิซิชมาไกลกว่าตอนส่งเดบิวต์มะกัน

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐฯ กล่าวชื่นชม คริสเตียน พูลิซิช กัปตันคนปัจจุบันว่าพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดจากครั้งประเดิมสนามชุดใหญ่ที่เขาตัดสายสะดือด้วยวัย 17 ปี ก็ขอให้รักษาความทะเยอทะยานนั้นไว้เพราะยังเก่งได้อีกเพียบ

เจ้าของฉายาฉลามขาวคือสูติแพทย์แก่ พูลิซิช สตาร์ เชลซี ในนามทีมแยงกี้ส์จนปัจจุบันทั้งได้ปลอกแขน แถมสะสมเกมแข่ง 47 นัดทำไป 21 ลูก 

ซึ่งการได้เห็นแข้งที่ตัวเองทำคลอดเติบใหญ่ในวงการลูกหนังโลก ย่อมทำให้กองหน้าดีกรีแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1990 อดเดินยืดไม่ได้ 

พูดถึง คริสเตียน รอบหลายปีที่ผ่านมา คุณจะเห็นเขามีวุฒิภาวะมากขึ้นๆ รับผิดชอบได้มากขึ้นๆ เกี่ยวกับตัวเองทั้งในและนอกสนามการให้สัมภาษณ์เวียเพลย์ฟุตบอล


หมอนั่นเปี่ยมด้วยนิสัยโดดเด่นและบุคลิกภาพที่ดีมากๆ” 

เมื่อดูสิ่งที่เขาผ่านมาได้ ลงตัวจริงทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 17 ปี นั่นน่ามหัศจรรย์ แต่มันก็ยังไม่ไกลจากตอนนั้นเท่าไหร่ นี่เขาเพิ่งทำได้ดีขึ้น ในเรื่องความเป็นผู้นำ” 

ถึงตอนนี้สั่งสมประสบการณ์มากขึ้น ได้เล่นชปล.ตั้งแต่อยู่ ดอร์ทมุนด์ แล้วมา เชลซี ร่วมคว้าแชมป์ แข่งระดับสูงสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า

ขุมกำลังสิงห์บลูส์คือดีกรีทีมชาติที่แบ่งได้ 2 ทีมจาก 22 คน ต่อสู้แย่งตำแหน่งทุกมื้อซ้อม - เดิมพันคือต้องได้ลงตัวจริงหรือไม่ก็แค่เปลี่ยนลงมาสำรอง ในหมู่แข่งหัวกะทิ เป็นประโยชน์แก่เขาอย่างสูง” 

พูลิซิช ฤดูกาลนี้แข่ง 31 นัดทุกรายการ ทำไป 6 ประตูและ 4 แอสซิสต์ แต่เกมลีกเล่นแค่ 16 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด