:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าสนใจเซ็นฟรีดิมาเรีย

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

กาสตอน เอดูล ผู้สื่อข่าวของ 'ทีซี สปอร์ตส์' สื่ออาร์เจนตินาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย หลังปีกชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดิ มาเรีย มีประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปโชกโชนนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรซารีโอ เซนตราล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2007 โดยเล่นกับ เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงหน้าร้อนนี้และยังต้องการสานต่ออาชีพค้าแข้งในลีกชั้นนำของยุโรปต่อไป โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, เบนฟิก้า รวมถึง บาร์เซโลน่า 

ตามรายงานจาก กาสตอน เอดูล ระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับ ดิ มาเรีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าต้องการเสริมแนวรุกริมเส้นและปีกวัย 34 ปีตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีเพราะสามารถเล่นทั้งได้ปีกขวาและซ้าย อีกทั้งยังเป็นการทำข้อตกลงแบบไม่มีค่าตัวซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบันของสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด