:::     :::

แจ็คสันส่อแววอำลาเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน อดีตปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีแนวโน้มว่าอาจจะตัดสินใจรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้มากกว่าลงเล่นต่อในซีซั่นหน้า

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 35 ปีที่โลดแล่นในวงการเอ็นเอฟแอลมายาวนานถึง 14 ปี มีโอกาสตัดสินใจรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่แน่ใจว่าจะเล่นต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2008 เคยเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, แอลเอ แรมส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เขารับบอล 11,110 หลา ทำ 58 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 176 เกม สตาร์ท 158 เกม และติด 'โพร โบวล์' 3 สมัย ซึ่งปีกนอกวัย 35 ปีเอนเอียงไปสู่การตัดสินใจรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมไม่แน่ใจจริงๆว่าผมจะเล่นในปีหน้าหรือไม่' แจ็คสัน เผย 'ผมรู้ว่าผมประกาศและบอกว่าผมจะเล่น ตอนนี้ผมอยู่ในจุดนี้ของชีวิตแล้ว มันจะต้องมีความเหมาะสม อาชีพของผมคือการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่'

'ผมผ่านมาทุกระดับที่ผมเคยคิดว่าผมทำสำเร็จแล้ว' ปีกนอกวัย 35 ปีกล่าว


อย่างไรก็ตามหาก แจ็คสัน ตัดสินใจกลับมาเล่นซีซั่นที่ 15 เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีควอร์เตอร์แบ็กยอดชั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายบางอย่างส่งท้ายอาชีพของเขา ซึ่งปีกนอกวัย 35 ปีเอ่ยถึง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, คลีฟแลนด์ บราวน์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

'ชีฟส์ อาจเป็นทีมนั้น' แจ็คสัน กล่าวถึงการเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ที่มี แอนดี้ รีด เป็นหัวหน้าโค้ช หลังเฮดโค้ชทัพหัวหน้าเผ่าเคยดราฟท์เขาร่วมทีมในปี 2008 ตอนเป็นหัวหน้าโค้ชของ อีเกิ้ลส์ 'บราวน์ส, รัสเซลล์ วิลสัน ในเดนเวอร์, กรีนเบย์ คุณมาถูกทางแล้ว ดังนั้นเราจะได้เห็นกันแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด