:::     :::

ฟีร์มิโน่เข้าคิวเตรียมได้สัญญาใหม่จากหงส์

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
2,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมข้อเสนอสัญญาใหม่กับกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และจะเปิดการเจรจาในเร็วๆนี้

         ข้อตกลงปัจจุบันของกองหน้าทีมชาติบราซิลกับสโมสรเหลือจนถึงปี 2023 เท่านั้น โดยที่ผ่านมาไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการต่อสัญญาใหม่เลย เนื่องจากสโมสรมุ่งมั่นจัดการเรื่องของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งให้เรียบร้อยก่อน

         นอกจากนี้การมาถึงของ ดีโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ ทำให้โอกาสลงสนามของกองหน้าวัย 30 ปีลดน้อยลงไปด้วย ทำให้มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกจากอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

         อย่างไรก็ตามทาง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า "หงส์แดง" ต้องการที่จะเก็บ ฟีร์มิโน่ ไว้กับทีมต่อไป และได้เตรียมข้อเสนอให้ตัวนักเตะพิจารณาแล้ว โดยทางสโมสรจะขอจัดการเรื่องสัญญาของ ซาลาห์ รวมถึง ซาดิโอ มาเน่ ให้เรียบร้อยก่อนถึงคิวของ ฟีร์มิโน่

         แม้จะมีรายงานดังกล่าวออกมาแต่ยังไม่ชัดเจนว่าตัวนักเตะต้องการที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปหรือไม่ เนื่องจากสถานะปัจจุบันไม่ใช่ตัวหลักถาวรอีกแล้ว

          ฟีร์มิโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์เมื่อปี 2015 ลงเล่นให้ทีมรวม 323 เกม ทำไป 98 ประตูกับ 73 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด