:::     :::

มาดริดหวังกาเซมีโร่ฟิตทันเกมเยือนเรือใบอังคารนี้

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายในโรงยิมเพื่อให้ฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน แมนฯซิตี้ ในรอบตัดเชือก นัดแรก ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้

เรอัล มาดริด ยังต้องเร่งฟื้นฟูร่างกาย การ์ลอส กาเซมีโร่ โดยคาดหวังว่ามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะฟิตทันลงเล่นเกมเยือน 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ดวลกับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาเซมีโร่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์จนพลาดการลงเล่นเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 3-1 เมื่อวันพุธ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีจะกลับมาลงซ้อมในโรงยิมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังต้องลุ้นว่า กาเซมีโร่ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือนทีมเรือใบในวันอังคารหรือไม่

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเป็นส่วนสำคัญของ เรอัล มาดริด เขาลงเล่นถึง 89.5 เปอร์เซ็นต์ของเกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ หาก กาเซมีโร่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' โอกาสจะตกเป็นของ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งในเกมล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด