:::     :::

เชซุส4ตุง!เรือยำแตน5-1หนีหงส์4แต้ม

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขยับหนี ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 4 แต้มก่อนแล้ว เมื่อเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ทีมโซนตกชั้น 5-1 โดย กาเบรียล เชซุส ทำแฮตทริกได้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 5 - วัตฟอร์ด 1

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 4 นาทีแรก เรือใบ ก็ออกนำเร็ว 1-0 ในจังหวะที่ กานเซโล่ ครอสไปที่เสาสองให้ ซินเชนโก้ ได้ปาดเข้าในมาให้ กาเบรียล เชซุส แปโล่งเข้าไป

ต่อมาในนาที 23 เจ้าบ้านมาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ออกมารับบอลทางฝั่งขวา ก่อนจะครอสเข้าไปที่เสาสองให้ เชซุส ที่ยืนอยู่โล่งๆ ได้โหม่งเข้าไป กลายเป็นลูกที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ 

แต่อีก 5 นาทีต่อมา ทีมเยือน ก็มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 ในจังหวะที่  เดนนิส กระดกบอลให้ กามาร่า ที่เติมขึ้นมาหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะกดด้วยซ้ายเสียบมุมเสาสองเข้าไป 

ทีมเยือนตีไข่แตกได้ไม่นาน เจ้าถิ่นก็มาหนีเพิ่มเป็น 3-1 ในนาที 34 จากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ที่ขยันไปแย่งบอลกลับมาได้ก่อนจะเปิดย้อนกลับมาให้ โรดรี้ พักอกแล้วกดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม

จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เจ้าบ้านออกนำ วัตฟอร์ด ห่างถึง 3-1 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่เริ่มมาแค่ 1 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ลูกโทษจากจังหวะที่ กามาร่า ไปเตะบอลอัด เชซุส ทำให้เจ้าตัวหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดน ฟอสเตอร์ สกัดโดนขาเต็มๆ ทำให้ เควิน เฟรนด์ เป่าเป็นลูกโทษทันที และเป็น เชซุส ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด เรือใบ หนีเป็น 4-1 

ต่อมานาที 53 แมนฯ ซิตี้ มาหนีเป็น 5-1 จากจังหวะที่ เชซุส รับบอลจาก กรีลิช ก่อนจะเลี้ยงจี้ขึ้นมาแล้วจ่ายออกไปให้ เดอ บรอยน์ ตบเข้าในคืนกลับมาให้ เชซุส แปด้วยขวาเข้าประตูไป กลายเป็นลูกที่ 4 ของเจ้าตัวในเกมนี้ 

ต่อมานาที 61 ทีมเยือนมีลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ลูซ่า จ่ายบอลให้ เดนนิส หลุดเข้าไปแปด้วยขวาแต่ก็ยังติดเซฟของ เอแดร์ซอน

ช่วง 8 นาทีท้าย วัตฟอร์ด มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาก่อนจะเป็น เดนนิส ที่ โขกชงต่อมาให้ ชูเอา เปโดร ได้โหม่ง แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

เวลาที่เหลือไม่สกอร์เพิ่มขึ้น จบเกม แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม วัตฟอร์ด ไปขาดลอย 5-1 ทำแต้มทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ออกไปก่อน 4 แต้ม 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ -  โรดรี้ เอร์นานเดซ, แฟร์นันดินโญ่ - กาเบรียล เชซุส, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช - ราฮีม สเตอร์ลิง

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซาเมียร์, ฮัสซาน กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - อิสไมล่า ซาร์, โจชัว คิง, เอ็มมานูเอล เดนนิส

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด