:::     :::

จากัวร์สยังไม่ตัดสินใจเลือกผู้เล่นดราฟท์คนแรกปีนี้

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดาวกำลังทำงานเพื่อประเมินรอบด้านก่อนตัดสินใจเลือกผู้เล่นคนแรกจากร่างดราฟท์ในช่วงสัปดาห์หน้า

เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือดาวกำลังทำงานเพื่อพิจารณาตัวเลือกคนแรกของปีนี้จากร่างดราฟท์ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจเป็นสองแท็คเกิ้ลตัวท็อปประจำคลาสนี้อย่าง เอฟแว่น นีล ของ แอลาบาม่า, ไอเคม เอ็คโวนู ของ นอร์ท แคโรไลน่า สเตท หรือ ไอแดน ฮัทชินสัน 'เอ็ด รัชเชอร์' จาก มิชิแกน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากัวร์ส กำลังอยู่ในกระบวนการพิจารณาเลือกผู้เล่นคนแรกของร่างดราฟท์ปีนี้ โดยถูกจับคู่กับสองแท็คเกิ้ลตัวท็อปอย่าง นีล ของ แอลาบาม่า และ เอ็คโวนู ของ นอร์ท แคโรไลน่า สเตท ก่อน แจ็คสันวิลล์ จะติดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ แคม โรบินสัน ทำให้หลายคนเปลี่ยนความคิดโดยประเมินว่าพวกเขาอาจจะหันมาเลือก ฮัทชินสัน 'เอ็ด รัชเชอร์' ของ มิชิแกน โดยมี เทรวอน วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก จอร์เจีย เป็นอีกหนึ่งทางเลือก


'นั่นยังคงเป็นงานที่กำลังดำเนินอยู่' บาลกี้ เผย เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลือกผู้เล่นคนแรกของร่างดราฟท์ปีนี้ 

'เรายังมีการประชุมอีกหลายครั้งที่ต้องผ่าน การพูดคุยกันมากมายระหว่างสตาฟฟ์โค้ช, เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากร เรากำลังขุดหา (ข้อมูล) ต่อไปและทำวิจัยเกี่ยวกับคนเหล่านี้'

'ไม่จำเป็นต้องเลือกวันนี้ ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะบังคับในตอนนี้ เรามีเวลาเหลือเฟือ เรานำหน้ากำหนดการของปีที่แล้วในแง่ของการเตรียมตัว เราทำงานอย่างหนักเพื่อไปที่นั่น ไม่จำเป็นต้องตัดสินใจในตอนนี้ แล้วทำไมต้องตัดสินใจด้วยล่ะ?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด