:::     :::

เอเคอร์สเผยไม่พอใจผลงานตนเองในซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส ยอมรับว่ายังไม่พึงพอใจกับผลงานของตนเองและหวังปรับปรุงข้อผิดพลาดเหล่านั้นเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถเฉลิมฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ได้มากนักเนื่องจากยังไม่พึงพอใจกับผลงานส่วนตัวและคาดหวังจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้สึกว่าผมเล่นเกมดีที่สุดตลอดช่วงเวลานั้น ดังนั้นจึงไม่มีการฉลองอะไรมากมายสำหรับผม' เอเคอร์ส กล่าว 'มันมากกว่านั้น ผมจะดีขึ้นได้อย่างไร?'

เอเคอร์ส กลับมาจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เขามีส่วนร่วมตลอดช่วงโพสต์ซีซั่นจนกระทั่ง แรมส์ คว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ ถือบอลวิ่ง 67 ครั้ง ระยะ 172 หลา ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว

'ผมไม่รู้สึกว่าผมเล่นเกมดีที่สุดของผมใน 5 เกมที่ผมกลับมา แต่ผมทำในสิ่งที่ผมควรทำ แต่เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่พอ'


เอเคอร์ส ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 2.57 หลาในการเล่นรอบเพลย์ออฟ เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เขาทำเพื่อกลับมาอย่างรวดเร็ว มันน่าประทับใจมากที่เขามีบทบาทสำคัญสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แรมส์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีคาดหวังถึงการปรับปรุงให้ดีขึ้นในซีซั่น 2022

'ผมยังต้องปรับปรุงอีกมาก ยังต้องปรับปรุงอีกมากเมื่อพูดถึงเกมของผม' เอเคอร์ส กล่าว 'ดังนั้นช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจะพบข้อบกพร่องเหล่านั้นทั้งหมด พยายามจะดีขึ้น' 

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชของ แรมส์ น่าจะผลักดัน เอเคอร์ส กลับมาเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงอีกครั้ง ส่วน ดาร์เรล เฮนเดอร์สัน น่าจะถูกลดบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด