:::     :::

ชาบียอมรับไม่ง่ายในการเริ่มต้นใหม่หลังยุคเมสซี่

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าการเริ่มต้นหลังยุค ลีโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ยืนยันว่าพร้อมนำทีมอาซูลกราน่าต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ในซีซั่นหน้า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการเริ่มต้นใหม่หลังผ่านพ้นยุคของ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับทัพอาซูลกราน่า แต่เขายังเชื่อมั่นในศรัทธาและทัศนคติของทีมชุดนี้ พร้อมยืนยันว่าบาร์ซ่าจะกลับมาต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มีช่วงเวลาทุกรูปแบบ, ช่วงเวลาของนิยายวิทยาศาสตร์ 4-0 ที่ เบร์นาเบว, สถานการณ์ลุ้นแชมป์ที่เราทำไม่สำเร็จและน่าสะพรึงกลัวเช่นเดียวกัน, กับเชื้อโควิดและตอนที่เราอยู่อันดับ 9'

ชาบี ยังกล่าวถึง บาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นซีซั่นแรกโดยไม่มี เมสซี่ นับตั้งแต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ซีซั่น 2004-2005 จนกระทั่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วเนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถรั้งตัวเขาไว้ได้

'มันเป็นยุคหลัง เมสซี่ ซึ่งเป็นเรื่องยากในตัวมันเอง เขาชนะการแข่งขันด้วยตัวเขาเอง แต่เราต้องอดทนแม้ว่าผมจะมีความกระตือรือร้นที่จะคว้าแชมป์ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น เราต้องเสริมกำลัง แต่เราต้องอยู่กับความเป็นจริง และคิดว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก'

'มันเป็นยุคหลัง เมสซี่ และมันไม่ง่าย แต่ทีมนี้มีศรัทธา, แคแร็กเตอร์ และทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เราต้องเชื่อมั่นต่อไปและปีหน้าเราจะต่อสู้เพื่อแชมป์' ชาบี กล่าวด้วยความมุ่งมั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด