:::     :::

เจนกิ้นส์หัวร้อนวิจารณ์ผู้ตัดสินแย่สุดเท่าที่เคยเห็น

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ หงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ที่ผู้เล่น เมมฟิส กริซซลี่ส์ เสียฟาวล์บุคคลรวมกันถึง 33 ครั้ง

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซลี่ส์ ออกอาการหัวร้อนหลังเกมพ่าย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 118-119 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเป็นเกมที่ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แย่สุดนับตั้งแต่ที่เขาเคยเห็นมาในอาชีพเอ็นบีเอ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราต้องเล่นให้ดีขึ้น แต่ในความคิดของผม (นี่เป็นหนึ่งใน) เกมที่มีผู้ตัดสินแย่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในอาชีพเอ็นบีเอของผม' เจนกิ้นส์ กล่าวหลังเกมที่เมสฟิสเสียฟาวล์บุคคลรวมกัน 33 ครั้งมากกว่าคู่แข่ง 10 ครั้ง 'ผู้เล่นตัวจริงทั้ง 5 คนของเราเสียฟาวล์ในควอเตอร์แรก ฟาวล์มากกว่า 10 รั้ง เสีย 40 ฟรีโทรว์ ใช่, บางอย่างที่เราต้องทำความสะอาดและทำให้ดีขึ้น แต่ผมไม่เคยเห็นเกมอย่างเป็นทางการที่ไม่สอดคล้องและหยิ่งผยองมากไปกว่าเกมนี้'

'ดังนั้นผมจะรับมือทุกวิถีทางที่กำลังจะมา ผมต้องปกป้องพวกของเรา เรารู้ว่าเราจะต้องดีขึ้น แต่จากการได้ไป, มันเป็นฟาวล์, ฟาวล์, ฟาวล์, ฟาวล์ ความไม่สอดคล้องกัน มีการเล่นหนึ่งที่มีการฟาวล์ก่อนจะสัมผัสตัวกันด้วยซ้ำ มันน่าละอาย'


ด้าน ดิลล่อน บรู้กส์ กล่าวเสริมหลัง 5 ผู้เล่นตัวจริงของ กริซซลี่ส์ เสียฟาวล์รวมกัน 25 ครั้งว่า 'ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องการทำหน้าที่ ตอนที่ผมเติบโตขึ้น ตอนที่ผมอยู่ในลีกช่วง 3 ปีแรก และดูบาสเกตบอลรอบเพลย์ออฟ แทบจะไม่มีการเป่าฟาวล์เลย พวกเขาปล่อยให้ผู้เล่นเล่นไป ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการแสดง พวกเขาต้องการชื่อของพวกเขาในทีวี และชื่อของพวกเขาอยู่ในทีวีทุกช่อง ทั้ง 3 คนนั้น'

ส่วน จา โมแรนท์ การ์ดตัวเก่งของ กริซซลี่ส์ ที่เสียฟาวล์บุคคล 4 ครั้งในเกมนี้กล่าวว่า 'แย่มาก ผมไม่ได้ทำฟาวล์แบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด