:::     :::

เปเยกรีนี่สุดแฮปปี้หลังนำเบติสคว้าแชมป์แรกในรอบ17ปี

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ กับโทรฟี่แชมป์ โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล เบติส ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกในการทำงานที่สเปน 13 ปีของเขา

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ยกให้เป็นวันพิเศษสำหรับตนเองหลังการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกในการทำงานที่สเปน 13 ปีของตนเองและยังเป็นการคว้าแชมป์แรกของสโมสรในรอบ 17 ปีและซิวแชมป์รายการนี้ครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ทีมเบตีโก้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'สิ่งสำคัญคือต้องรวบรวมการสนับสนุนจากผองชนและคุณภาพของทีม ตอนที่ผมเห็นผู้คน ผมรู้ว่ามันจะยากมากที่จะพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทีมสงบสติอารมณ์ได้ดีเสมอและทำตามความคิดของพวกเขาในการเล่น เราไม่เคยยอมแพ้ เราสมควรได้รับมัน' เปเยกรีนี่ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าวันนี้เป็นวันที่เขามีความสุขที่ดีสุดในอาชีพของเขาหรือไม่ เปเยกรีนี่ ตอบว่า 'ผมไม่ชอบการเปรียบเทียบ มันเป็นวันที่ผมมีความสุขมาก ผมมีฤดูกาลที่ดีกับทีมอื่นๆเช่นกัน แต่ไม่ต้องสงสัยเลย นี่เป็นวันพิเศษสำหรับผม'

เรอัล เบติส จะใช้เวลาเฉลิมฉลองไม่นานนักก่อนจะกลับมาเดินหน้าต่อในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อไล่ล่าตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 5 นัดสุดท้าย

'เราต้องการต่อสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้เรามีแชมป์เป็นความสำเร็จ แต่ผมคิดว่านักเตะกลุ่มนี้มีความคิดที่จะไปต่อใน ลา ลีกา' เทรนเนอร์ชาวชิเลโน่เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด