:::     :::

บีจีปทุมย้ำชัยยูไนเต็ด3-1รั้งจ่าฝูงกลุ่มจี

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซานซัดสอง! "เดอะ แรบบิท" ย้ำชัยเหนือยูไนเต็ด ซิตี้ 3-1 รั้งจ่าฝูงกลุ่มจี

ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 กลุ่มจี นัดที่สี่ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ดพบกับยูไนเต็ด ซิตี้จากประเทศฟิลิปปินส์ โดยเกมนี้ บีจีพียูมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงหลายตำแหน่ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ยืนคุมแผงหลังคู่กับอันเดรส ตูเญซ ในขณะที่แดนกลางมีสารัช อยู่เย็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สุรชาติ สารีพิมพ์ และพีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ แดนหน้านำโดยดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และอิคซาน ฟานดี้
เกมในครึ่งแรก เป็นยูไนเต็ด ซิตี้ ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน นาทีที่ 3 จากการเติมเกมขึ้นไปทางซ้ายของดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่ได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลล้นไปยังเสาสองที่มีสุรชาติ สารีพิมพ์ ได้แต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วยิงทันที แต่ว่าบอลนั้นไม่ตรงกรอบ นาทีที่ 7 มาร์ค ฮาร์ทแมนน์ของยูไนเต็ด ซิตี้ ได้ยิงฟรีคิกจากระยะ 25 หลา บอลทำท่าจะพุ่งเสียบเสาไกล แต่กิตติพงษ์ ภูแถวเชือกยังสามารถเซฟไว้ได้
นาทีที่ 14 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้พลิกตัวยิงในกรอบเขตโทษ แต่แอนโทนี่ พินธัสยังนอนรับไว้ได้ นาทีที่ 17 เป็นบีจีพียูที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 0-1 จากจังหวะที่สุรชาติ สารีพิมพ์ ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนตวัดไวให้ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้เลี้ยงเข้าไปยิงหักข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไป 
นาทีที่ 29 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดหนีห่างเป็น 0-2 จากจังหวะการจ่ายบอลอันยอดเยี่ยมของสุรชาติ สารีพิมพ์ ให้กับอิคซาน ฟานดี้ ที่แตะหนึ่งจังหวะในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดทันที บอลพุ่งผ่านตัวผู้รักษาประตูยูไนเต็ด ซิตี้ เข้าไป นาทีที่ 39 บีจีพียูมาได้ประตูขึ้นนำ 0-3 จากจังหวะการเล่นหนึ่งสองระหว่างอภิสิทธิ์ โสรฎา และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนอภิสิทธิ์จะหลุดเข้าไปเปิดบอลให้อิคซาน ฟานดี้ ได้ยิงจ่อๆ บอลผ่านมือแอนโทนี่ พินธัสเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บไมค์ ออตต์ ได้ยิงยัดเข้าไปที่มุมแคบ แต่เป็นกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ทุบบอลออกหลังไปได้ ก่อนเกมในครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้ 
เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ลงไปเล่นแทนที่ของวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นาทีที่ 59 คาร์โด เซนดร้าของยูไนเต็ด ซิตี้ ได้ปั่นจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนสามเหลี่ยมอย่างจัง ก่อนจะกระดอนออกมา นาทีที่ 62 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งจักพัน ไพรสุวรรณ และศราวุธ เกิดศรี ลงไปเล่นแทนที่ของดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และอภิสิทธิ์ โสรฎา
นาทีที่ 70 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งณัฐพล วรสุทธิ์ ลงเล่นแทนที่นาคิน วิเศษชาติ นาทีที่ 79 ยูไนเต็ด ซิตี้ ก็มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่อมิร์เบค ยูราโบเอฟได้ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็นมาร์ค ฮาร์ทแมนน์ที่ได้ชาร์จจากระยะ 6 หลาแบบไม่พลาด นาทีที่ 81 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งเชาว์วัตน์ วีระชาติ ลงไปเล่นแทนที่ของสารัช อยู่เย็น 
นาทีที่ 87 มาร์ค ฮาร์ทแมนน์ มีโอกาสได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไปตรงตัวของกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นาทีที่ 90 ตัวสำรองอย่างณัฐพล วรสุทธิ์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่บอลนั้นบอลเกินไป ทำให้แอนโทนี่ พินธัสรับได้สบาย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์เลี้ยงบอลผ่านแนวรับของยูไนเต็ด ซิตี้ ก่อนจะไหลให้สุรชาติ สารีพิมพ์ ได้แปเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น 
จบเกมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดเอาชนะยูไนเต็ด ซิตี้ 3-1 เก็บสามแต้มได้อย่างต่อเนื่อง โดยโปรแกมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 5 พบกับเมลเบิร์น ซิตี้ ในวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
ยูไนเต็ด ซิตี้ : แอนโทนี่ พินธัส (ผู้รักษาประตู), ไซเมน ลิงโบ, เมเจอร์ อีบาเริล, อมิร์เบค ยูราโบเอฟ, ไมค์ ออตต์ (หัวหน้าทีม), เคนชิโร่ แดเนียลส์, ฮิคารุ มิเนกิชิ, มาร์ค ฮาร์ทแมนน์, อลัน โรเบิร์ตสัน, ริคาร์โด เซนดร้า, พีท ฟอร์โรซูเอโล่
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), นาคิน วิเศษชาติ (ณัฐพล วรสุทธิ์ น.70), วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (หัวหน้าทีม), อันเดรส ตูเญซ, อภิสิทธิ์ โสรฎา (ศราวุธ เกิดศรี น.62), สารัช อยู่เย็น (เชาว์วัตน์ วีระชาติ น.81), พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ น.46), สุรชาติ สารีพิมพ์, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (จักพัน ไพรสุวรรณ น.62), อิคซาน ฟานดี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด