:::     :::

คล็อปป์ขอบคุณพระเจ้าให้ฟุตบอลมี2ครึ่ง

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขอบคุณพระเจ้าที่เกมฟุตบอลมีสองครึ่ง หลังระเบิดฟอร์มในครึ่งหลังทำสองประตูจนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้

นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่เกมมีสองครึ่ง เราเล่นไม่ดีเลยในครึ่งแรก พวกเขาทำให้มันน่าอึดอัด แต่เราไม่สามารถไปอยู่ในพื้นที่สุดท้ายได้เองด้วย เรามีการเคลื่อนที่ไม่เพียงพอ"

"เรายังรวดเร็วไม่พอ เราจ่ายบอลเข้าไปในพื้นที่ที่พวกเขามีผู้เล่นอยู่ 9 คน ครึ่งหลังเราเล่นแบบไดเร็คท์มากขึ้น และทำให้พวกเขามีปัญหามากขึ้น ประตูนั้นยอดเยี่ยมมาก"

"เราคาดไว้อยู่แล้ว (แท็คติกของ เอฟเวอร์ตัน) แต่เราตอบสนองได้ไม่ดี มันยาก ในแต่ละบอลที่อยู่กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด เขาใช้เวลา 5 นาที ดังนั้นเราจึงไม่ได้จังหวะ เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะต้องเล่นแบบนี้"

"จำนวนของชัยชนะที่เรามีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามันเป็นอะไรที่บ้ามาก คุณต้องทำงาน เด็กๆ ทำแบบนั้นอีกครั้ง ผมมีความสุขมาก"

"เราเยือกเย็น และนิ่งมาก การเปลี่ยนตัวช่วยเราได้ ผู้เล่นมีความสด รูปแบบที่แตกต่างกัน มันทำให้ยากสำหรับฝ่ายตรงข้าม"

"ยังไงเราก็ชนะ 2-0 ไม่เป็นไรหรอก"

"มันชัดเจนว่าไม่ใช่จุดโทษ (ในครึ่งหลัง) เขา (แอนโธนี่ กอร์ดอน) เก่งมาก แต่เขาโชคดีที่ไม่ได้ใบเหลืองที่สอง ครึ่งแรกไม่ใช่จุดโทษ และครั้งที่สองก็ไม่ใช่"

"ถ้าใครคิดว่าเราจะบินผ่านเกมเหล่านี้ได้ ผมต้องขอโทษด้วย มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าเราสามารถสร้างบรรยากาศเหมือนกับวันนี้ มันก็ยากที่จะจัดการกับเราได้ตลอด 95 นาที"

"เอฟเวอร์ตัน ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ เราสมควรได้รับสามแต้ม"

"ด้วยฟอร์มแบบนี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถเก็บแต้มได้ตามที่พวกเขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด