:::     :::

โตนาลี่ชมแฟนเชียร์หนักเหมือนเกมในรัง

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ กองกลางของ เอซี มิลาน เอ่ยปากยกย่องแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสุดเหวี่ยงในเกมที่บุกเอาชนะ ลาซิโอ 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ทางเจ้าบ้านออกนำตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกมจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" มายิงสองประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ โตนาลี่ ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มกลับบ้านพร้อมแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยเฉพาะประตูชัยที่ได้มาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

         มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่เป็นฮีโร่ในเกมนี้ยกย่องแฟนบอลที่เชียร์กันอย่างบ้าคลั่งจนเปลี่ยนสังเวียนแห่งกรุงโรมให้เป็นเหมือนการเล่นในบ้านเป็นแรงฮึดให้ทีมแซงเอาชนะในท้ายที่สุด 

         "มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ ผลการแข่งขันจากการทำงานอย่างหนักหลังจากที่ออกสตาร์ทอย่างย่ำแย่" โตนาลี่ กล่าวผ่าน DAZN

         "ความรู้สึกส่วนใหญ่ในสนามคือเหล่ารอสโซเนรี่นั้นบ้ามากๆ เราต้องขอบคุณพวกเขาที่ตามมาเชียร์ มันเหมือนกับการเล่นที่ซาน ซีโร่เลยและเราแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นในครึ่งหลัง"

         "ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาดีที่สุดในชีวิตของผมหรือเปล่า แต่มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย การทำประตูให้ มิลาน เป็นความรู้สึกที่ยากจะลืมเลือนได้ นับประสาอะไรกับประตูแบบนี้ล่ะ"

         "เราออกสตาร์ทอย่างย่ำแย่ในเกมดาร์บี้ด้วยเช่นกันและตอบโต้อย่างแข็งแกร่งแต่ไม่สามารถทำประตูได้ หลังจากที่ ลาซิโอ ได้ประตูและโอกาสอีกครั้ง เราก็ตั้งเกมได้และไม่ปล่อยให้พวกเขาทำอะไรได้"

         "สิ่งที่เราขาดหายไปในช่วง 2-3 เกมหลังคือการจบสกอร์กับโอกาสเหล่านั้น แต่เราทำมันได้ในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด