:::     :::

หนองบัวเซ็นMOUโชนันอย่างเป็นทางการ

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ภายใต้การบริหารของ สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร รวมถึง "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธาน และ "ผอ.กล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร เดินหน้ายกระดับและพัฒนาศักยภาพของสโมสรอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด "ผอ.กล่ำ" ผู้อำนวยการสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า "ตอนนี้ทางสโมสรกำลังเตรียมต้อนรับมร. คิโยชิ เซกิกูชิ ประธานเทคนิคของสโมสรโชนัน เบลมาเร่ ในศึกฟุตบอลเจลีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองสโมสรได้มีการลงนามทำสัญญา เอ็มโอยูกันไว้ในความร่วมมือซึ่งกันและกันในด้านต่างๆ"
"โดยมร. คิโยชิ เซกิกูชิ จะเดินทางมาเยี่ยมชมสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคืบหน้าด้านต่างๆร่วมกันในระหว่างวันที่ 27-30 เม.ย.65 นี้ อาทิเช่นเรื่องของ การแลกเปลี่ยนนักกีฬาไปฝึกที่ญี่ปุ่น การแลกเปลี่ยนความรู้ของโค้ชอคาเดมี่ , เยี่ยมชมการฝึกซ้อมของอคาเดมี่และชุดใหญ่, ทัวร์นาเม้นท์ส่งทีมร่วมแข่งขันยู 11 ปีที่ประเทศญี่ปุ่น และในปีหน้าทางทีมโชนัน เบลมาเร่ จะมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ฯลฯ ซึ่งการเดินทางมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆครั้งนี้ของมร. คิโยชิ เซกิกูชิ จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับสโมสร เพื่อจะได้นำไปพัฒนาให้ก้าวสู่ความเป็นอาชีพเพิ่มมากยิ่งขึ้น"
ทั้งนี้สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี จะมีการแถลงข่าวการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ โชนัน เบลล์มาเร สโมสรชั้นนำในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญา 3 ปี (ฤดูกาล 2022-2024) ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย 65 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 13.30 น. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด