:::     :::

รือดิเกอร์ตกลงสัญญา4ปีมาดริดรอคอนเฟิร์ม

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะเก็บข้าวของอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังตกลงสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว ตัวเลขค่าเหนื่อยงามกว่าที่ เชลซี เสนอให้

รือดิเกอร์ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด เชลซี วันที่ 30 มิถุนายนนี้ และการต่อสัญญาฉบับใหม่กลายเป็นเรื่องยุ่งยากด้วยหลากหลายปัจจัย โดย โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน เผยหลังเกมที่ชนะ เวสต์แฮม 1-0 ว่าเซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า รือดิเกอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว สัญญาเบื้องต้นระยะเวลา 4 ปี และเรื่องตัวเลขค่าจ้างรวมทั้งหมดจะทะลุ 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากที่ เชลซี มอบให้เป็นข้อเสนอสุดท้ายด้วย

รายงานข่าวระบุอีกว่า รือดิเกอร์ ยังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาร์เซโลน่า แต่อดีตกองหลัง โรม่า เลือกปฏิเสธทุกข้อเสนอ เพื่อเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เพียงทีมเดียว

เรอัล มาดริด เริ่มต้นเสนอสัญญาให้ รือดิเกอร์ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว จนถึงตอนนี้แม้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว แต่ยังคงต้องใช้เวลาในการจัดแจงเรื่องต่างๆ ก่อนประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งตามมารยาทแล้วก็น่าจะเกิดขึ้นหลังจากฤดูกาล 2021-22 ปิดฉากเกมสุดท้ายลงแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด