:::     :::

สื่อเติร์คอ้างซาบิตเซอร์อาจชิ่งเสือใต้ไปเฟเนร์บาห์เช่

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีโอกาสย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสื่อเติร์คอ้างว่าตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 28 ปีเสนอนักเตะให้ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังของ ตุรกี ซูเปอร์ลีก

'ตัควิม' สื่อของตุรกีรายงานว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังการค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียเพียงซีซั่นเดียวเพื่อย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ของลีกเมืองไก่งวงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วตามความต้องการของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีบทบาทกับทีมเสือใต้ไม่มากนัก โดยลงเล่นทุกรายการเพียง 28 เกมและส่วนใหญ่เป็นแค่สำรอง ก่อนมีกระแสข่าวว่ามิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียอาจจะย้ายทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ ซาบิตเซอร์ ได้ติดต่อกับ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อเสนอนักเตะในการดูแลให้สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 28 ปีไม่มีความสุขกับบทบาทในทีมเสือใต้ที่เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เฟเนร์บาห์เช่ กำลังมีปัญหาทางการเงิน ดังนั้นทีมดังเติร์กจะทำได้เพียงการทำข้อตกลงยืมตัวพ่วงเงื่อนไขบังคับซื้อ ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และ ซาบิตเซอร์ ว่าจะเห็นด้วยการทำข้อตกลงดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด