:::     :::

เป๊ปเป็นปลื้มพาเรือแตะรอบรองชปล.สองปีติด

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความพร้อมของทีมก่อนเกมรับมือ เรอัล มาดริด นัดแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจที่พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเหยียบรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองปีติดต่อกันแล้ว หลังจากฤดูกาลก่อนพลาดท่าแพ้ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ

"ถือเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ในรอบรองชนะเลิศเจอกับ เรอัล มาดริด ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น, ลิเวอร์พูล พวกเขาเคยมาถึงจุดนี้หลายครั้งแล้ว เราเพิ่งทำได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงเป็นเกียรติที่ได้มาถึงจุดนี้"

"เราจะพยายามมีสองเกมที่ดี พรุ่งนี้คือเกมแรก และเราจะได้รู้กันในสัปดาห์หน้า"

ส่วนเรื่องสภาพทีม เป๊ป ยอมรับว่าต้องรอดูการฝึกซ้อมของลูกทีมเสียก่อน และต้องรอประเมินความฟิตของสองกองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ จอห์น สโตนส์

"เรามีช่วงการฝึกซ้อมวันนี้ และเราจะรอดูว่านักเตะเป็นอย่างไรกันบ้าง คืนนี้ พรุ่งนี้ แล้วถึงตัดสินใจจัดทีม ผมจะรอดูการซ้อมเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกันบ้าง"

"พวกเขา (ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ จอห์น สโตนส์) ไม่ได้ซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 10 วัน จอห์น ตั้งแต่เกมกับ ไบรท์ตัน เราจะรอดูว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร และตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด