:::     :::

ฟิสเชอร์ย้ำบาเยิร์นควรทำทุกอย่างเพื่อรั้ง'เลวาน'ต่อไป

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเก็บรักษา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้กับทีมต่อไปตามมุมมองของ เคล้าส์ ฟิสเชอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีตะวันตก

เคล้าส์ ฟิสเชอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนีตะวันตกแนะนำ บาเยิร์น มิวนิค ว่าควรจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้กับสโมสรต่อไป แต่หากทำไม่สำเร็จก็ไม่ควรปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าซ้ำรอย ดาวิด อลาบา หรือ นิคลาส ซือเล่ ที่ตีจากทีมเสือใต้แบบฟรีๆ ตามรายงานจาก 'อาเบนด์ไซตุ้ง' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เขาเป็นที่รู้จักในมิวนิค, มีชีวิตที่ดี เขาทราบดีว่าเขามีอะไรบ้างใน บาเยิร์น และแน่นอนว่าในทางกลับกัน ในเกมรุก ทุกอย่างถูกปรับมาให้เหมาะกับเขา เขาได้รับความช่วยเหลือจากแอสซิสต์ เลวานดอฟสกี้ รับประกันคุณว่าจะทำอย่างน้อย 30 ประตูต่อฤดูกาล' ฟิสเชอร์ กล่าว 

'ผมสังเกตเห็นเมื่อเร็วๆนี้ว่าเขาไม่ได้เล่นอย่างที่เรารู้จักเขา ผมไม่คิดว่าทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับสัญญาของเขาและความเป็นไปได้ในการย้ายทีมจะส่งผลต่อฟอร์มของเขา'

อย่างไรก็ตามหาก เลวานดอฟสกี้ ต้องการย้ายออกจากมิวนิค ฟิสเชอร์ มองว่า บาเยิร์น มิวนิค ควรจะต้องเรียกร้องค่าตอบแทนมากกว่าการปล่อยให้นักเตะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'ถ้าเขาวางแผนจะออกจากสโมสรในปี 2023 อยู่แล้ว ก็ไม่ควรกีดกันนักเดินทางจากการเดินทาง เช่นเดียวกับกรณีของ ดาวิด อลาบา หรือ นิคลาส ซือเล่, บาเยิร์น ไม่สามารถปล่อยนักเตะอย่าง เลวานดอฟสกี้ ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว' ฟิสเชอร์ กล่าว 'ในเวลาเดียวกัน พวกเขาจะคิดว่า 'ใครที่สามารถแทนที่ เลวานดอฟสกี้?' 

ตามมุมมองของ ฟิสเชอร์ เห็นว่า พาทริค ชิค หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เลเวอร์คูเซ่น น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค หากทีมเสือใต้ต้องการตัวแทนของดาวยิงชาวโปล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด