:::     :::

ทอมโม่มองพลังแอนฟิลด์พาหงส์ลุ้น4ถ้วย

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล ธอมป์สัน ตำนาน ลิเวอร์พูล มองว่าพลังแห่งแอนฟิลด์ จะช่วยให้ หงส์แดง มีโอกาสฟาด 4 แชมป์ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในซีซั่นนี้

ธอมป์สัน บอกกับ ทอล์คสปอร์ต ว่า ลิเวอร์พูล สามารถทำในสิ่งที่ไม่เคยมีทีมไหนในอังกฤษทำได้มาก่อนด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ลีก คัพ และเอฟเอ คัพ เพราะพลังจากรังเหย้าของพวกเขา

"ผมคิดว่ามันยากที่จะคว้าแชมป์ 4 รายการ มันไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนก็เพราะเหตุผลง่ายๆ เลยคือมันยาก ถ้าจะมีหนึ่งทีมที่ทำได้ก็เพราะพลังแห่งแอนฟิลด์นี่แหละ มันอาจเป็น ลิเวอร์พูล" ธอมป์สัน กล่าว

"ด้วยพลังของแฟนๆ ด้วยพลังของผู้เล่น ทีมที่พวกเขามีในตอนนี้ วิธีที่ คล็อปป์ มีความผูกพันกับสโมสร ลิเวอร์พูล สามารถทำได้ คล็อปป์ ดึง ลิเวอร์พูล, เมือง และผู้คนได้อย่างยิ่งใหญ่"

"การที่จะประสบความสำเร็จ คุณต้องมีความผูกพันกับผู้คน แต่ก็อยู่ที่ตัวผู้เล่นด้วย คุณจะไปไหนไม่ได้เลยถ้าคุณไม่มีผู้เล่นดีๆ พวกเขามีทีมสรรหาที่ดี เมื่อผมมองไปที่ม้านั่งสำรองของเรา ผมจะร้อง 'ว้าว"

"สโมสรอื่นควรมองไปยัง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ถึงวิธีที่พวกเขาทำ มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องใช้เวลาหลายปีในการพัฒนา ลิเวอร์พูล ทำมันได้ดีกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลที่สิ่งเป็นไปไม่ได้จะเป็นไปได้กับการทำแบบนี้ในปัจจุบัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด