:::     :::

ตอร์เรสโอดบียาร์พลาดเองแต่มั่นใจนัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัล มองว่าทีมของตนเองโดนลงโทษจากความผิดพลาดส่วนตัว แต่มั่นใจนัดที่สองดีกว่าเดิมแน่นอน

เรือดำน้ำสีเหลือง บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ออกมาด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนัดที่สองจะไปเตะในสเปนสัปดาห์หน้า

"พวกเรามีความรู้สึกว่าโดนลงโทษจากความผิดพลาดของตัวเอง พวกเรารับมือได้ดีในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังพวกเราโดนบุกเข้ามาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ตามแผนการของพวกเราคือพวกเขาอาจจะเดินหน้าต่อไป แต่แผนการของพวกเราเหมือนกับที่ มิวนิค เล่นตามแผน รับมือกับมัน แต่พวกเราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของตัวเอง

"พวกเรากลับบ้านพร้อมการปราชัย 2 ประตู แต่พวกเรายังคงมั่นใจ สิ่งที่พวกเราควรทำให้ได้คือประตูแรกในช่วง 10 นาทีแรกของเกมนัดที่สองสัปดาห์หน้า ยังเหลือสิ่งให้ทำอีกมากมายในเกมรอบรองชนะเลิศ

"พวกเราต้องการใช้ไดเร็กต์ฟุตบอล ฟุตบอลแนวตรงในการลดภาระที่กดดันพวกเรา นั่นคือแผนการของพวเรา แต่พวกเราเชื่อมต่อแนวรุกไม่ได้ พวกเราดวลกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ 

"ประตูแรกของพวกเขาแฉลบ เปร์วิส (เอสตูปินญาน) แต่พวกมันไม่ได้ทำให้พวหเราเป๋ แต่เป็นประตูที่สองซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและพวกเรากลับมาสู่จังหวะของเกมไม่ได้

"อยากบอกแฟนบอลของพวกเราว่าสัปดาห์หน้าจะแตกต่างออกไป พวกเราจะเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง พวกเราเคยแสดงให้เห็นในเกมดวล บาเยิร์น ว่ามันสามารถเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปได้ พวกเรายังคงมั่นใจในชัยชนะ บียาร์เรอัล ยังคงอยู่ในการแข่งขัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด