:::     :::

โยชิดะกระตุ้นปราการโฟกัสตัวเองเพื่ออยู่รอด

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โยชิดะ" กระตุ้น ปราการ โฟกัสเกมตัวเอง เพื่อรอดตกชั้น

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 29 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 15 เปิด สมุทรปราการ สเตเดียม พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. 
สถานการณ์ของเขี้ยวสมุทร ตอนนี้ต้องการชนะทั้งสองเกมที่เหลือ และลุ้นให้ทีมอื่นสะดุด เพื่ออยู่รอดปลอดภัย
โดย ยาสุชิ โยชิดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า "เรามีหนึ่งอาทิตย์สำหรับเตรียมความพร้อมในแมตช์ที่จะเจอขอนแก่น ซึ่งนักบอลทุกคนก็มีความมั่นใจมากขึ้น และตอบสนองกับการซ้อมได้ดีมากๆครับ"
"แน่นอนว่าการเอาชนะสุพรรณบุรีได้ทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น แต่เราก็ต้องไม่ประมาทและต้องสู้อย่างเน้นผลการแข่งขันในแมตช์ต่อไปที่จะเจอกับขอนแก่นครับ ขอนแก่นเป็นทีมที่ดีมากๆ มีบาลานซ์ที่ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นทีมที่เล่นเกมรับอย่างมีวินัย และมีผู้เล่นดีๆในแนวรุกมากมายหลายคน ดังนั้นน่าจะเป็นแมตช์ที่ยากเกมนึงเลยครับ"
"ความกดดันจะมีอยู่ในทุกๆเกมส์อยู่แล้ว โฟกัสทีมคนอื่นไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร ดังนั้นเราจะต้องโฟกัสไปที่วิธีการเล่นเพื่อเอาชนะ และผลการแข่งขันของทีมตัวเองเท่านั้นครับ"
"ก็ได้อธิบายผู้เล่นถึงสถานการณ์อย่างชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและเงื่อนไขในการที่เราจะหนีรอดจากการตกชั้น และพูดถึงการโฟกัสและความสำคัญของเกมส์ที่เหลืออยู่สองเกมส์ครับ ไม่มีเกมส์ไหนง่ายกว่าเกมส์ไหนครับ ทุกเกมส์นั้นยากเท่ากันหมดครับ
"ขอบคุณแฟนบอลสมุทรปราการทุกท่านที่คอยให้กำลังใจและหนุนหลังทีมเสมอ ไม่ว่าทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ทางทีมเราทุกคนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนบอลให้ได้ครับ ขอบคุณมากครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด