:::     :::

วอลเลอร์เผยเร้ดเดอร์สยันไม่มีการคุยเรื่องเทรด

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าทัพโจรสลัดดำยืนยันว่าไม่มีการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงเทรดเขาตามข่าวลือแต่อย่างใด

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีจะไม่ออกจาก ลาส เวกัส ในเร็วๆนี้ หลังได้รับการยืนยันจาก เร้ดเดอร์ส ว่าไม่มีการเจรจาเรื่องเทรดเขาตามข่าวลือแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังมีรายงานอ้างว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังเจรจากับ เร้ดเดอร์ส เพื่อเทรด วอลเลอร์ ตามมาด้วยการโพสต์โซเชียลมีเดียของ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กทัพโจรสลัดดำที่ไม่เห็นโอกาสที่ปีกในวัย 29 ปีจะมุ่งหน้าไปยังวิสคอนซิน ก่อน วอลเลอร์ จะเผยผ่านสื่อว่า เร้ดเดอร์ส ยืนยันกับเขาว่าไม่มีการพูดคุยเพื่อเทรดเขาแต่อย่างใด 

'ใช่, ผมได้คุยกับทีมแล้ว และพวกเขาบอกว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้น และไม่มีการเทรดที่จะเกิดขึ้น' วอลเลอร์ เผย 'อย่างที่ผมพูด เราแค่โฟกัสไปที่ฟุตบอล'


ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลงเทรด เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' มาสู่ ลาส เวกัส ก่อนมีข่าวลือว่า เร้ดเดอร์ส จะตอบแทนด้วยการส่งหนึ่งในผู้รับบอลชั้นยอดของพวกเขาไปยังทีมหัวเนย แต่ วอลเลอร์ ไม่ตอบสนองกับเรื่องดังกล่าวมากนัก

'ผมไม่ค่อยมีปฏิกิริยาตอบสนองมากนักและผมโฟกัสอยู่กับการเรียนรู้ระบบทีมบุกใน เวกัส' วอลเลอร์ อธิบายถึงการเรียนรู้เพลย์บุ๊คของ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชคนใหม่ 'สร้างสัมพันธ์กับโค้ชและสนุกในการทำงานกับเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่มีโอกาส มันเป็นธุรกิจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมใน เวกัส ผมรักสตาฟฟ์ชุดใหม่และความท้าทายใหม่ที่มีอยู่ ผมโฟกัสอยู่กับสิ่งที่ผมควบคุมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด