:::     :::

เรือเอาด้วยแจมผีแย่งตัวเฟรงกี้จากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของอังกฤษเป็นอีกทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางของ บาร์เซโลน่า และพร้อมร่วมวงแย่งตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

         แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันในสโมสร ในขณะที่แฟนบอลก็ไม่ค่อยพอใจผลงานของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แม้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของทีมจะออกมายืนยันว่านักเตะเป็นคนสำคัญของสโมสรก็ตาม

         แต่จากเกมล่าสุดที่ เฟรงกี้ โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ราโย บาเยกาโน่ พร้อมกับแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน ทำให้กระแสเรื่องย้ายทีมถูกโหมขึ้นมาอีกครั้ง

         ก่อนหน้านี้ทาง สปอร์ต สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ เอริก เทน ฮาก นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่หวังดึงลูกน้องเก่าที่ อาแจ็กซ์ มาร่วมงานกันอีกครั้ง

         ล่าสุดสื่อแดนกระทิงเผยว่า "เรือใบ" เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจนักเตะอยู่เช่นกัน โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปิดบังความชื่นชมที่ต่อแข้งวัย 24 ปีรายนี้

         แหล่งข่าวอ้างว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเจรจาหากมีข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโรเข้ามา ซึ่งถูกกว่าสมัยซื้อตัวมาร่วมทีมที่ราคา 75 ล้านยูโรเล็กน้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด