:::     :::

ธนาสิทธิ์ตั้งเป้าพาท่าเรือเก็บชัยส่งท้ายเกมในบ้าน

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แนวรุก การท่าเรือ เอฟซี เผยขณะนี้ทีมพร้อมเต็มที่ ทั้งสภาพร่างกาย และ จิตใจ หลังหยุดไปนาน ก่อนเปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล

ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งลงมาทำ 1 แอสซิสต์ ในเกมพบกับ ราชบุรี มิตรผลฯ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ก่อนที่จากนั้นจะไม่มีโปรแกรมลงเล่น กระทั่งล่าสุดเตรียมส่งท้ายในบ้าน พบกับ พญาไก่ชน ในวันอาทิตย์นี้
“ตอนนี้เราพร้อมเต็มที่ครับ เช่นเดียวกับ บรรยากาศในทีมยังดีเหมือนเดิม ในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะไม่มีโปรแกรมลงเล่น แต่ทุกคนก็ยังมุ่งมั่น และ ตั้งใจฝึกซ้อม รวมถึง พยายามแก้ไขข้อผิดพลาดร่วมกัน แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้ เราอยู่ในสภาพร่างกาย และ จิตใจ ที่พร้อมมาก ๆ ครับ” ธนาสิทธิ์ เริ่มกล่าวกับเรา 
“สถานการณ์ตอนนี้แม้ว่าเราจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ผมคิดว่า 2 เกมที่เหลือ ยังสำคัญครับ โดยเฉพาะในแง่ความรู้สึกแฟนบอล ที่เราจำเป็นต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนเรา ในปีที่อาจจะไม่ได้ดีนัก ดังนั้น ผมยืนยันว่าเรายังมุ่นมั่น และ เต็มที่เหมือนเดิมครับ”
สิงห์เจ้าท่า เป็นเพียง 1 ใน 4 ทีมที่บุกไปชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในบ้านช่วงเลกแรก ก่อนเตรียมพบกันอีกครั้ง 
“ส่วนการพบกับ หนองบัวฯ ไม่ใช่เกมที่ง่ายครับ พวกเขาเป็นน้องใหม่ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด และ มีลุ้นจบพื้นที่หัวตารางด้วย แต่ในฐานะที่เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล และ เป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายด้วย เราก็ไม่มีเป้าหมายอื่น นอกจากต้องพยายามเก็บชัยชนะส่งท้ายให้ได้ครับ”
“ผมอยากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ ครับ ยิ่งเราห่างหายจากกการลงเล่นไปนาน เราก็อยากเห็นภาพทุกคน เข้ามาเชียร์เรากันให้เต็มความจุ เท่าที่สามารถเข้ามาได้ และ ส่วนตัวผม ถ้ามีโอกาสลงเล่น ไม่ว่ากี่นาที ก็จะพยายามช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด ก็หวังว่าเกมในวันอาทิตย์นี้ จะเต็มไปด้วยความสนุก และ ความสุขที่เรามีร่วมกันครับ” ธนาสิทธิ์ ปิดท้าย
การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 9 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี อันดับ 5 ของตาราง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 29 วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด