:::     :::

คีนเชื่อโด้ยังสำคัญชี้อยู่สิงห์กด50เม็ดแล้ว

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
2,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังสามารถเป็นส่วนสำคัญในทีมของ เอริก เทน ฮาก พร้อมชี้ว่าหากปีนี้อยู่ เชลซี คงกดถึง 50 ประตูไปแล้ว

         ท่ามกลางฤดูกาลอันยากลำบากของ "ปีศาจแดง" แต่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสยังกระทุ้งตาข่ายให้ทีมถึง 23 ลูกจาก 36 เกมทุกรายการ ล่าสุดก็เพิ่งทำประตูให้ทีมตีเสมอ "สิงห์บลูส์" 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         แม้จะเต็มไปด้วยเสียงวิจารณ์และอนาคตที่ยังไม่แน่นอน แต่ทาง คีน เชื่อว่าแข้งวัย 37 ปีจะทำได้ดีภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก พร้อมชี้ว่าเจ้าตัวคงยิงถึง 50 ลูกไปแล้วในซีซั่นนี้หากเล่นอยู่กับ เชลซี

         "ผมรู้ว่าผู้คนวิพากษ์วิจารณ์เขาเรื่องการบีบเกมใส่คู่แข่ง แต่เขาก็ไม่ได้เก่งในเรื่องนั้นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว" คีน กล่าว "นั่นเป็นโอกาสเดียวจริงๆที่เขามีในค่ำคืนนี้ ลองมองที่โอกาสที่ เชลซี สร้างขึ้นสิ หากเขาอยู่ในทีม เชลซี - เขาคงสอยตาข่ายไป 50 ลูกแล้ว"

         "เขาอยู่ในทีมยูไนเต็มที่ห่วยแตกที่ไม่ได้สร้างโอกาสมากมายอะไรเลยให้กับเขา... การสัมผัสบอลของเขา การเคลื่อนไหวของเขา เมื่อคุณหันไปคุณรู้เลยว่ามันจะเป็นประตู, สุดยอดไปเลย"

         "ในแง่ของประตู เขากลับมาเพื่อสิ่งนี้ เขาขึ้นอยู่กับการได้บอลในพื้นที่ที่เหมาะสมและพวกเขาก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมในปีนี้แต่เขาก็ยังคงผลิตสกอร์ให้ทีมได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด