:::     :::

อีเกิ้ลส์เทรดปีกนอก'บราวน์'จากไททั่นส์

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ เอ.เจ.บราวน์ จนต้องตัดสินใจเทรดปีกนอกวัย 24 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนร่างดราฟท์ 2022

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงทำธุรกิจสายฟ้าแลบด้วยการส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 18 และ 101 เทรดแลก เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 57 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บราวน์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้และมีกำหนดรับเงินเดือนเพียง 4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ก่อน ไททั่นส์ จะทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 24 ปีมา ฟิลาเดลเฟีย ซึ่งทำให้ บราวน์ รับเงินก้อนโตจาก อีเกิ้ลส์ ด้วยการทำข้อตกลงระยะยาว

'นี่ไม่ใช่ความผิดของผม' บราวน์ กล่าว 'ผมอยากอยู่ต่อ แต่ข้อตกลงที่พวกเขาเสนอให้นั้นต่ำเกินไป' 

ไททั่นส์ เคยบอกกล่าวผ่านสื่อหลายครั้งหลายหนว่าพวกเขาไม่มีแผนเทรด บราวน์ ทว่าท้ายที่สุดแล้ว จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ต้องตัดสินใจและตอบรับข้อเสนอจาก อีเกิ้ลส์ ก่อนใช้สิทธิ์อันดับ 18 เลือก เทรย์ลอน เบิร์คส์ ปีกนอกจาก อาร์คันซอส์ มาแทนที่ บราวน์


'ท้ายที่สุด เราต้องทำ ผมต้องทำ การตัดสินใจที่ยากลำบาก' โรบินสัน ยอมรับ 'และมีหลายอย่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเหล่านั้น แน่นอนว่าเรื่องเงินส่งผลต่อการตัดสินใจและพยายามสร้างมูลค่าเมื่อเราทำได้และนั่นคือการตัดสินใจของเราในวันนี้'

ส่วน ไมค์ วราเบล เฮดโค้ชไททั่นส์กล่าวเสริมว่า 'ผมรัก เอ.เจ. เป็นการส่วนตัว แต่ผมรู้สึกสบายใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และวิธีที่ จอน กับผมสามารถนำทางได้อย่างไร ผมพยายามสนับสนุนเขาและตัดสินใจ โชคไม่ดีที่เราเข้าใจดีว่าหากเราจะอยู่ที่นี่อีกสักระยะหนึ่ง เราจะไม่สามารถรักษาผู้เล่นทุกคนที่เราดราฟท์และพัฒนาได้'

บราวน์ รับบอล 63 ครั้ง ระยะ 869 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่น 2021 หลังรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ฤดูกาลแรกในเทนเนสซี่ รวมถึงการรับบอล 70 ครั้ง ระยะ 1,075 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ในปี 2020 ดีสุดในอาชีพของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด