:::     :::

อาเราโฮสุดแฮปปี้อยู่กับสโมสรยิ่งใหญ่อย่างบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันการขยายสัญญากับ โรนัลด์ อาเราโฮ จนถึงปี 2026 อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า และ โรนัลด์ อาเราโฮ ฉลองการทำข้อตกลงใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังแนวรับวัย 23 ปีขยายสัญญาไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

'มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่ได้อยู่ในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก' อาเราโฮ เผย 'ความสุขนั้นยิ่งใหญ่ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมอยากขอบคุณพ่อแม่และภรรยาของผม พวกเราผ่านอะไรมามากมาย พ่อแม่ของผมได้เสียสละมากมาย แต่มันได้รับผลตอบแทนแล้ว'


'นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรสำหรับการต้อนรับ ทีมมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง, อีกสไตล์ แต่พวกเขาช่วยเหลือผม และที่นี่ ผมเซ็นสัญญาใหม่ของผมกับสโมสรดีที่สุดในโลก การบรรลุเป้าหมายนี้เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง'

'ผมไม่เคยสงสัยเลย ผมชัดเจนเสมอว่าที่ของผมอยู่ที่นี่ ที่ บาร์ซ่า ผมเชื่ออย่างมากในกลุุ่มนักเตะอายุน้อยที่เรามี เราจะลุกขึ้นและคว้าแชมป์มากมายนับจากนี้' 

อาเราโฮ ย้ายจาก บอสตัน ริเวอร์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงแรก ก่อนก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2019-2020 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทัพอาซูลกราน่าในปัจจุบัน โดยลงเล่นรวมกัน 78 เกม ทำ 6 ประตูกับ 1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด