:::     :::

'อันเช่'หวังนำมาดริดปิดจ็อบฟาดแชมป์ลาลีกาวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ตั้งเป้านำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา ในการเผชิญหน้ากับ เอสปันญ่อล ในวันเสาร์นี้ที่ทีมชุดขาวต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่านักเตะมาดริดต่างคิดถึงเกมรับมือ เอสปันญ่อล ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีโอกาสนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงทันทีหากไม่พลิกล็อกพ่ายทีมนกแก้วคาถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา โดยทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลน่า ถึง 15 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามเพียง 5 นัด ซึ่งทีมชุดขาวจะคว้าแชมป์ทันทีหากไม่แพ้ เอสปันญ่อล ในวันเสาร์นี้ และจะเป็นครั้งแรกที่ อันเชล็อตติ คว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่สุดของฟุตบอลสเปน 

'หลังเกมกับ ซิตี้ นักเตะต่างก็คิดเกี่ยวกับ เอสปันญ่อล' อันเชล็อตติ กล่าวกับมาร์ก้าระหว่างแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือทีมนกแก้ว

'นักเทนนิสผู้ยิ่งใหญ่ เมื่อพวกเขาได้แมตช์บอลเพื่อชนะเกม หวังว่าเราจะทำสำเร็จในวันพรุ่งนี้ ทีมทำได้ดีจนถึงตอนนี้ เราเล่นและชนะเกือบทุกสนามใหญ่'

อันเชล็อตติ ไม่เต็มใจที่อ้างว่ามันเป็นความสำเร็จของเขากับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ เมื่อเขาถูกผู้คนจำนวนมากมองว่าไม่ทันสมัย แต่มันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการบริหารจัดการในแนววินเทจมากกว่า

'ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการแก้ตัวของโค้ชโรงเรียนเก่าหรือไม่ โค้ชต้องเดินทางข้ามเวลา และผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนแก่ จะบอกว่าฟุตบอลเมื่อ 20 ปีที่แล้วมันไม่เหมือนวันนี้ กฎมีการเปลี่ยนแปลงและฟุตบอลก็เช่นเดียวกัน คุณต้องปรับตัวและฟุตบอลจะมีการเปลี่ยนแปลงต่อไป' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด