:::     :::

ร็อดเจอร์สยอมรับยากเติมเต็มการสูญเสียอดัมส์

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับการเติมเต็มการสูญเสีย เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 29 ปีที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับตรงไปตรงมาว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเติมเต็มการสูญเสีย เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 29 ปีที่ถูกเทรดไปอยู่กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แพ็คเกอร์ส เทรด อดัมส์ ปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก เร้ดเดอร์ส อีกทั้ง กรีนเบย์ ยังไม่เลือกปีกนอกจาก 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกมาทดแทนด้วย โดยทีมหัวเนยเลือกไลน์แบ็กเกอร์ ควอน วอลเกอร์ และ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เดวอนเท ไวแอ็ตต์ สองผู้เล่นเกมป้องกันจาก จอร์เจีย เข้าทีมอันดับ 22 กับ 28

'มันเป็นธุรกิจที่ยากเสมอ มันเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยม พวกเราที่ (สามารถ) เล่นมานานแล้วตระหนักถึงเรื่องนั้นอย่างสมบูรณ์' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้คุณประหลาดใจ แม้กระทั่งตอนนี้ ผมคิดว่าจากตัวเลขที่เราเสนอให้ เดวอนเท และสามารถเล่นกับผมได้อีก 2-3 ปีจะสร้างความแตกต่างได้ แต่ท้ายที่สุด ผมคิดว่า เขาพร้อมที่จะก้าวต่อไปและต้องการความช่วยเหลือจากผมในการทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น'

'แน่นอนมันเป็นตำแหน่งที่ยากลำบาก เพราะผมรักเขาและห่วงใยเขา และอยากให้เขามีความสุข และจะคิดถึงเขาแน่นอน'


ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าเมื่อ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจแยกทางกับ อดัมส์ ทำให้เขาตกใจ ทั้งที่รู้สึกว่าเขาจะได้เปรียบตอนที่ขยายสัญญามูลค่า 150.8 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมหัวเนย 

'มันค่อนข้างเซอร์ไพรส์เล็กน้อยกับ เดวอนเท ชัดเจนว่าตอนที่ผมตัดสินใจ ผมยังคิดว่าเขาจะกลับมา' ร็อดเจอร์ส เผย 'ผมซื่อสัตย์กับเขามากเกี่ยวกับแผนการของผมและอนาคตของผมและที่ผมเห็นอาชีพของผมว่าผมจะเล่นอีกกี่ปี แต่ผมรู้สึกเหมือนเขากำลังจะกลับมา ไม่ได้ชัดเจนว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ผมมีความรักที่ดีต่อ 'เท' มาก และซาบซึ้งที่เราใช้เวลาร่วมกันและขอให้เขาพบสิ่งดีที่สุด (กับ) ดีเร็ค (คาร์) ใน เวกัส แต่นั่นเป็นหลุมขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็ม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด