:::     :::

เลาเรนติสส่อขายบารี่หลังเจอกฎของอิตาลี

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เผยว่าอาจจะต้องขาย บารี่ อีกหนึ่งสโมสรที่บริหารอยู่จากกฎล่าสุดของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี

         กฎของ เอฟไอจีซี (สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี) ที่ออกมาล่าสุดห้ามเจ้าของสโมสรครอบครองสโมสรอาชีพในดิวิชั่นเดียวกัน ซึ่งกฎมีผลบังคับใช้ หลังจาก ซาแลร์นิตาน่า ที่มี เคลาดิโอ โลติโต้ ที่เป็นเจ้าของสโมสร ลาซิโอ เป็นเจ้าของอยู่นั้นเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ทำให้เกิดปัญหานี้และทาง โลติโต้ ต้องขายทีมไป

         ในการพูดคุยผ่านทาง DAZN สื่อของอิตาลีทาง เด เลาเรนติส ยืนยันว่ามีแผนจะขาย บารี่ เพื่อที่จะได้บริหาร นาโปลี ต่อไป

         "บารี่ มีแฟนบอลที่น่ารักและลูกชายของผม ลุยจิ ก็ให้ความสนใจพวกเขาที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม มีข้อบังคับที่ทาง เอฟไอจีซี กำหนดซึ่งผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ยูฟ่าอนุญาตให้พ่อและลูกชายมีสองสโมสรเข้าร่วมในฟุตบอลยุโรปได้" เด เลาเรนติส กล่าว

         "หากการตัดสินใจอย่างเป็นเผด็จการของ กราวิน่า ยังคงมีอยู่เพราะเขาสร้างมันขึ้นมาเองและเราไม่ชนะการอุทธรณ์ต่างๆ เราจะปล่อยมันไปและ บารี่ จะถูกขาย เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อนำทีมกลับสู่เซเรีย อา ในแบบที่พวกเขาสมควรได้รับเพราะพวกเขามีแฟนบอลถึง 1.2 ล้านคน"

         "ยังมีหลายสโมสรที่ดำเนินการในเซเรีย อาที่ไม่ได้มีแฟนบอลมากเท่านี้ ลองดูบิลค่าเข้าชมสนามของ บารี่ ดูสิ พวกเขาคือทีมใหญ่เป็นอันดับ 8 ของอิตาลีเลย"

         สำหรับ เด เลาเรนติส เทคโอเวอร์สโมสร บารี่ ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังการล้มละลาย พร้อมกับพาทีมสู่เซเรีย ซีตั้งแต่ปีแรก และตอนนี้กำลังผลักดันให้ขึ้นสู่เซเรีย บี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด