:::     :::

'กีโด้'อาจย้ายจากเบติสหลังจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส อาจยอมปล่อย กีโด้ โรดรีเกซ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอถึงมิดฟิลด์วัย 28 ปีด้วยมูลค่าราว 25-30 ล้านยูโร

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า กีโด้ โรดรีเกซ มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'เบนีโต้ บียามาริน' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร 

กีโด้ วัย 28 ปี เป็นขุมกำลังสำคัญของ เรอัล เบติส ยุค มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ โดยมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของสโมสรในรอบ 17 ปีและทีมเบตีโก้ยังทำผลงานดีบนเวทีลีกาโดยอยู่อันดับ 5 มีลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

ปัจจุบัน กีโด้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 มีมูลค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนปีนี้ด้วยค่าตัวราว 25-30 ล้านยูโร เนื่องจากทีมดังแดนใต้ของสเปนต้องการทุนส่วนหนึ่งมาช่วยปรับสมดุลทางการเงินของสโมสร

ก่อนหน้านี้ กีโด้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า รวมถึง แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เอคตอร์ เอร์เรร่า ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ฮิวสตัน ไดนาโม หลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด