:::     :::

ชาบียัน'ฟาตี'จะมีส่วนร่วมกับเกมรับมายอร์ก้า

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า อันซู ฟาตี จะกลับมามีส่วนร่วมกับเกมรับมือ มายอร์ก้า ในวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วและจะมีส่วนร่วมกับช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมรับมือ มายอร์ก้า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราจะประกาศทีมในวันพรุ่งนี้และผมจะเปิดเผยให้ทราบว่า อันซู จะอยู่ในนั้น' ชาบี ยืนยันระหว่างการแถลงข่าว

'เขาสนุกกับตัวเองและมีความรู้สึกที่ดี วันพรุ่งนี้ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาจะเล่นอย่างน้อย 2-3 นาที เขาดูเริงร่าและเขาเป็นความแตกต่าง ผมมีความสุขมากที่มีเขา คุณมองเห็นสิ่งที่แตกต่าง เขาเป็นนักเตะพิเศษและเขาจะเป็นประโยชน์กับเรามาก'

นับตั้งแต่การบาดเจ็บรอบล่าสุดของ ฟาตี, ทีมอาซูลกราน่าได้เซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อาดาม่า ตราโอเร่ ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย กลับมามีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น จึงมีคำถามว่าแนวรุกวัย 19 ปีจะลงเล่นส่วนใดของแนวรุก

'เขาเข้ากันได้ดีกับทั้งสองตำแหน่ง ทั้งริมเส้นและหน้าเป้า ในฐานะหมายเลข 9 เขาเข้ากันได้ดีมาก เขาเล่นกับบอลได้ดี เขาเชื่อมโยงกันได้ดี และท้ายที่สุด เขาทำประตู เขาต้องอยู่ใกล้ประตู เขาจมูกไวในการทำประตูและการตอบสนองจะขึ้นอยู่กับเขา'

มันเป็นการฟื้นตัวครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ของ ฟาตี หลังกลับมาครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน และอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นอีก ซึ่ง ชาบี ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก

'เราได้ติดตามและวางแผนรอบตัวเขาตั้งแต่วันแรก เขาตัดสินใจเข้ารับการรักษาแบบอนุรักษ์นิยม เราได้ควบคุม (เปอร์เซ็นต์) ไขมันของเขา, ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ, โภชนาการ และดูแลเขามากเป็นพิเศษ' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด