:::     :::

เบิร์นลี่ย์แซงดับแตน2-1หนีตายโล่ง

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ หายใจโล่งขึ้นเยอะกับการหนีตกชั้น เมื่อทำ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมพลิกกลับมาเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ทำแต้มหนีทีมโซนแดงเป็น 5 คะแนนแล้ว ส่วน แตนอาละวาด รั้งรองบ๊วยโอกาสตกชั้นสูงลิบ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด 1 - เบิร์นลี่ย์ 2

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เปิดเกมมาแค่ 8 นาทีแรกเจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ เฟเมเนีย ได้ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลเลยมาถึง คุชก้า ที่ยืนโล่งๆจับบอลลงก่อนจะกดด้วยขวาบอลมันกระเด้งไปชนคานมาโดนทาง ทาร์คอฟสกี้ เข้าประตูตัวเองไป

แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 27 เบิร์นลี่ย์ เกือบได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ แม็คนีล ลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะไปโดน ซิสโซโก้ สกัดตอนแรก เคร็ก พาวสัน เป่าเป็นลูกโทษก่อนจะเช็คกับจอวีเออาร์ แล้วเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นเพียงลูกฟรีคิก และทาง แม็คนีล ก็ยิงไปติดบล็อคกำแพง

ต่อมานาที 34 เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ที่ เดนนิส ได้ปั่นด้วยขวา แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอยู่ดี 

อีก 3 นาทีต่อมา เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ แม็คนีล ได้บอลทางริมเส้นก่อนที่จะครอสเข้ามาให้ทาง มาเตย์ วิดร้า ได้โขกแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป 

ทำให้จบครึ่งแรก วัตฟอร์ด ออกนำ เบิร์นลี่ย์ ไปก่อน 1-0 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 1 นาที เบิร์นลี่ย์ น่าได้ประตูตีเสมอในจังหวะที่ไปเบียดแย่งบอลจากวัตฟอร์ด ได้ที่่ฝั่งของเจ้าบ้านก่อนจะเป็น เลนน่อน ที่เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยขวาแต่ก็ยังไปติดเซฟของ ฟอสเตอร์ 

ต่อมานาที 51 เจ้าบ้านมีโอกาสเหมือนกันในจังหวะที่ ซาร์ ลากขึ้นมาก่อนจะจ่ายออกไปให้ เดนนิส ตบเข้าในมาให้ คุชก้า จับหนึ่งจังหวะแล้วปั่นด้วยขวาแต่ โป๊ป ก็ยังบินปัดออกไปได้ 

อีก 6 นาทีต่อมา เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากลูกโยนของ ซิโซโก้ ที่เปิดเข้าไปให้ เอ็มมานูเอล เดนนิส กดด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

นาที 73 เบิร์นลี่ย์ น่าได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมที่ แม็คนีล โยนไปที่เสาสองให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ โดดมาโขกเหน่งๆ แต่โชคไม่ดีที่บอลไปชนคาน 

แต่ช่วงท้ายนาที 83 เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ชาร์ลี เทย์เลอร์  ลากขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะโยนมาที่เสาสองให้ แจ็ค คอร์ก สอดมาโหม่งจ่อๆเข้าประตูไป

เท่านั้นไม่พออีก 3 นาที ต่อมา เบิร์นลี่ย์ มาแซงนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ลูกฟรีคิกที่โยนเข้าไป ทาง วัตฟอร์ด โหม่งสกัดไม่ดีทำให้ เบิร์นลี่ย์ ได้งัดเข้าไปใหม่ก่อนจะเป็น วิดร้า ที่ไหลบอลกลับมาให้ บราวน์ฮิลล์ ปั่นด้วยขวาเสียบมุมเสาสองเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม เบิร์นลี่ย์ พลิกแซงชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์, ฮัสซาน กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ยูราย คุชก้า - อิสไมล่า ซาร์, ชูเอา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, เนธาน คอลลินส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - ดไวท์ แม็คนีล, แจ็ค คอร์ก, จอช บราวน์ฮิลล์, แอรอน เลนน่อน - เวาต์ เว็กฮอร์สต์, มาเตย์ วิดร้า

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด