:::     :::

เบิร์บชี้ผีอดลุยชปล.ช่วยมีเวลาสร้างทีม

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการที่ทีมเก่าไม่ได้เล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจะช่วยให้มีเวลาในการปรับปรุงทีมขึ้นมาอีกครั้ง

         ยูไนเต็ดมี 55 คะแนนจาก 35 เกม ตามหลัง อาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 4 ของตารางมี 60 คะแนนอยู่ 5 แต้มแถมยังแข่งมากกว่าอีก 2 เกม โอกาสที่จะไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้าแทบไม่เหลือซึ่งแฟนบอลก็แทบจะทำใจกันแล้วว่าคงพลาดแน่

         สำหรับ เบอร์บาตอฟ มองว่านี่จะเป็นโอกาสที่ในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของ เอริก เทน ฮาก พร้อมชี้ว่าสำหรับ ยูไนเต็ด จะต้องสู้เพื่อแย่งแชมป์เท่านั้น ไม่ใช่แค่ลุ้นท็อปโฟร์ของตาราง

         "การไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยูไนเต็ด สามารถมีเวลาหนึ่งปีในการสร้างทีมและเริ่มต้นกระบวนการปรับปรุงทีมใหม่ทั้งหมดและ เทน ฮาก ก็จะทำความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมและทำความคุ้นเคยกับสิ่งต่างๆได้" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

         "ยูไนเต็ดต้องการนักเตะที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งและปรัชญาที่ เทน ฮาก ต้องการสร้าง ดังนั้นดึงผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามา ทำให้พวกเขาเป็นนักเตะดีที่สุดและนำสโมสรกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่"

         "พวกเขาจะต้องแข็งแกร่งและฉลาดเพราะการพูดถึงเรื่องจบท็อปโฟร์และความสำเร็จของทีมอย่างยูไนเต็ด แม้จะมีขึ้นและลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาถือเป็นการดูถูก พวกเขาควรจะสู้กับ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด