:::     :::

อัลเลกรีเผยเหตุผลส่งมิเร็ตติเด็ก18ลงตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เผยเหตุผลส่ง ฟาบิโอ มิเร็ตติ กองกลางดาวรุ่งลงตัวจริงในเกมเจอ เวเนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ เพราะนักเตะสมควรได้รับโอกาส

อัลเลกรี ต้องแก้ปัญหาแดนกลางในช่วงท้ายฤดูกาล กับการขาด มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่บาดเจ็บ แม้ล่าสุดจะได้ อาร์ตูร์ เมโล่ กลับมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

เดนิส ซากาเรีย กับ อาเดรียง ราบิโอต์ กลายเป็นตัวหลักมาหลายเกมแล้ว และ อัลเลกรี ก็ได้เติม มิเร็ตติ เข้าไปเพิ่มในแดนกลาง เป็นการลงตัวจริงเกมแรกของดาวรุ่งวัย 18 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ได้ลงสำรองไปสามเกม รวมเวลากันเพียงไม่กี่นาทีที่อยู่ในสนามเท่านั้น
"เด็กคนนี้เล่นได้ดีมาก เขาแค่ต้องการผ่อนคลาย คนอื่นๆ จะคอยช่วยเขา แต่เขาไม่ต้องการสิ่งนั้น สิ่งสำคัญคือเขาเล่นได้อย่างเยือกเย็นมาก" อัลเลกรี พูดถึง มิเร็ตติ
อัลเลกรี ยังตอบประเด็น ดูซาน วลาโฮวิช ที่ถูกพักเป็นสำรองในเกมที่บุกชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 โดยลงสำรองแทน เปาโล ดีบาล่า ในนาที 55 และเกมเจอ เวเนเซีย ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
"เขายิงไป 7 หรือ 8 ประตูนับตั้งแต่มาถึงที่นี่ ผมมีความสุขกับผลงานของเขา สิ่งที่เราต้องการตอนนี้คือผลงานของทีม โดยเฉพาะทัศนคติของเราเมื่อเทียบกับครึ่งแรกในเกมเจอกับ ซาสซูโอโล่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด