:::     :::

มาร์เซโล่หวังอยู่มาดริดต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ คว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ร่วมกับ เรอัล มาดริด และเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 24 ของเขากับทีมชุดขาวมากสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

มาร์เซโล่ วิเอยร่า กลายเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสรหลังการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2021-2022 ซึ่งเป็นโทรฟี่แชมป์รายการที่ 24 ตลอดการค้าแข้ง 15 ปีกับทีมชุดขาว ซึ่งเขาคาดหวังว่าจะได้อยู่กับสโมสรต่อไปหลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มาร์เซโล่ ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสรหลังเกมชนะ เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มันอาจเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งสุดท้ายของเขากับทีมชุดขาว เนื่องจากสัญญากำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และมีแนวโน้มว่าจะต้องย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2007

'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมพอใจมากและมีความสุขที่ได้เล่นในทีมดีที่สุดในโลก ผมเพิ่งก้าวผ่านตำนานของมาดริดิสโม่อย่างที่ ปาโก้ เคนโต้ เป็น (มาร์เซโล่ คว้าแชมป์ร่วมกับมาดริด 24 รายการ) ผมเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์มากที่สุดในสโมสรดีที่สุดในโลกและนั่นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ ถ้าผมอยู่หรือไม่อยู่ ผมต้องการจะอยู่ นั่นคือการทำให้เกิดความชัดเจน' มาร์เซโล่ กล่าวกับ เอล ชีริงกีโต้ ด้วยความเศร้าเล็กน้อยเมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด