:::     :::

ฟลอเรนตีโน่ย้ำมาดริดคู่ควรกับแชมป์ลีกาซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรวัย 75 ปียืนยันว่า เรอัล มาดริด คู่ควรกับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสรและยังเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนลงเล่นเกมล้างตา แมนฯซิตี้ ในวันพุธนี้ด้วย

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวเปิดเผยกับ เรอัล มาดริด ทีวี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทัพ 'โลส บลังโกส' คู่ควรกับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสร พร้อมยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนว่าบริหารจัดการได้อย่างยอดเยี่ยมจนกระทั่งนำทีมประสบความสำเร็จ 

'วันนี้เป็นวันที่มีความสุขสำหรับมาดริดิสต้าทุกคนในสเปนและทั่วโลก แชมป์ลีกนี้เป็นสิ่งที่คู่ควร มันยากตั้งแต่เริ่มต้นและกับเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เขารู้จักสโมสรเป็นอย่างดีและนั่นคือสิ่งที่แสดงถึงชัยชนะในลีก เราทุกคนพึงพอใจมาก สิ่งนี้ทำให้เรามีความมั่นใจสำหรับเกมวันพุธ' ประธานทีมชุดขาวเผย

นอกจากนี้ ฟลอเรนตีโน่ ยังพูดถึงสิ่งที่น่าสนใจมากที่ อันเชล็อตติ กล่าวกับเขาหลังเกม 

'อันเชล็อตติ บอกผมหลายครั้งว่าความแตกต่างที่เขาพบระหว่างทุกทีมที่เขาฝึกสอน ทีมทั่วทั้งยุโรปนั้นคือนักเตะ เรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของมาดริด พวกเขาเหมือนกองเชียร์ เรอัล มาดริด นั่นเป็นโบนัสพิเศษ บรรยากาศเป้นปรากฎการณ์ เมื่อทุกอย่างเป็นไปด้วยดี คุณเพียงแค่ต้องยอมรับมันและพอใจมากอย่างที่เราทุกคนเป็นอยู่ทุกวันนี้'

'เขาเป็นคนที่จัดการทีมแข็งแกร่งที่สุด อย่างที่เขาเป็นมาตลอด เขาทำได้ดีจริงๆ เขามีประสบการณ์มากขึ้นในส่วนนี้ เราทำทุกอย่างถูกต้อง, การจัดการกับนักเตะ, การเตรียมตัวทางกายภาพ, ทำงานร่วมกับนักกายภาพบำบัด และเหนือสิ่งอื่นใดกับคนรับผิดชอบ คาร์โล อันเชล็อตติ เขาดีที่สุด' ฟลอเรนตีโน่ กล่าว

ประธานสโมสรวัย 75 ปียังกล่าวถึงเกมสำคัญกับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ในวันพุธนี้ว่า 'มันจะเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่แสนวิเศษที่ เบร์นาเบว ในวันพุธ ทุกคนทราบดีว่าทีมต้องออกไปและชนะการแข่งขัน มันจะเป็นเกมที่น่าจับตามอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด