:::     :::

คิงเพาเวอร์ตัวเต็งจัดศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของสนาม เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสได้จัดแข่งขันคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แทนสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ที่ติดงานอื่น

ฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อันเป็นสัญญาณเริ่มต้นฤดูกาลหน้า เป็นการแข่งขันรายการการกุศลที่เอาสองทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้มาเจอกันในวันที่ 31 กรกฎาคม 

อย่างไรก็ตาม ในวันดังกล่าว สนามเวมบลีย์ต้องจัดแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทำให้เอฟเอต้องมองหาสังเวียนแข่งใหม่สำหรับเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของสนาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทีมล่าสุด เป็นตัวเต็งที่จะได้จัดศึกการกุศลนี้ในช่วงซัมเมอร์ 

ขณะที่สนามอื่นที่เป็นอยู่ในข่ายได้รับเลือกคือ วิลล่า ปาร์ค ของ แอสตัน วิลล่า, เอลแลนด์ โร้ด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล และ ลอนดอน สเตเดี้ยม ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สาเหตุที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม มีโอกาสได้จัดงานนี้เพราะอยู่ระหว่างกลางระหว่างลอนดอน กับ แมนเชสเตอร์ หรือ ลิเวอร์พูล และมีความจุพอเหมาะ  32,261 ที่นั่ง ไม่ใหญ่เกินไปแบบเวมบลีย์ที่ในรอบตัดเชือกระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มีเก้าอี้ว่างหลายจุด

ทั้งนี้ แชมป์เอฟเอ คัพ ปีนี้กำลังลุ้นระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ที่เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ส่วนแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็น แมนฯ ซิตี้ ลุ้นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งหาก "หงส์แดง" ได้แชมป์ทั้งสองรายการ แมนฯ ซิตี้ ในฐานะอันดับ 2 ในลีก ก็จะได้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด